Xin ý kiến các anh các chú ạ !

  • Thread starter VoMinhTri1990
  • Ngày gửi
Con ( em ) năm nay 27t . Sống ở sài gòn nhưng không chịu được cảnh làm công ăn lương lây lất qua ngày mà còn bị chửi này chửi nọ . Em có mấy người bạn ở Đức Hòa - Long An nhà có nuôi mấy con Bò - Gà - Cá thấy có thể phát triển được nên em cũng ham . Em muốn về đó thuê đất để nuôi Bò . Các anh các chú có nhiều kinh nghiệm thử tính dùm em tổng chi phí em cần để " bỏ xứ đi " là bao nhiêu vậy . Em tính nuôi khoảng 5 con bò cái trước. Cám ơn các anh ( các chú ) đã đọc , thật tình là em rất muốn phát triển = nghề chăn nuôi .
 


Nuôi 5 con bò cái, thì cần 1 hécta cho
đến 1 hécta rưỡi. Bạn cần một cái lều
để ngủ, và che một số máy móc cho khỏi
mưa gió. Một cái chuồng cho bò.

Những cái đó, bạn có thể nhẩm ra phải
tốn bao nhiêu triệu đồng. Đừng quên tính
tiền ăn một tháng đầu khi mới mua bò
về và chưa vắt sữa mang đi bán nhé.
 
a nuôi gà trước, xong lấy phân ủ cho trùn quế ăn, làm con gà được rồi thì bắt đồng lấy phân trồng cỏ. Cỏ mọc thì gây thêm khóm và bắt đầu mua bò. Vì nếu làm ngược lại thì bò thực tế tốn công nhiều và gà mà k lo đến nơi đến chốn là hỏng cả đàn, thua lỗ. Trùn dùng nuôi các vật nuôi gồm cá là chính. Phân hoai gây màu và cỏ có thể cho trắm cỏ ăn. Một vòng tuần hoàn và vốn cũng nhiều. Nhất là cho cơ sở hạ tầng đủ chuẩn để chăn nuôi thành công cao.
 
gì mà 1hecta ghê vậy bác , 1heta = 10.000m2 lận mà , Nghe dudo92 phân tích mình thấy cũng hay , Nhưng cũng không biết nuôi bao nhiêu con gà trước đây
 
tùy sức anh, chuồng càng ngon càng đắt tiền thì chất lượng ra gà đều, ngon và tốn ít công chăm sóc. Riêng phí chuồng đã tầm 100 tr/ 1000 m2 , chỉ việc thả gà và nuôi. K thâm hụt và vietgap trong tầm tay.
 


Back
Top