cân mua nhím giống

  • Thread starter anngocthinh
  • Ngày gửi
A

anngocthinh

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: An Ngọc Thịnh
- Địa chỉ: Đại Học Nông Nghiệp Hà Nội
- Tel, Fax: 01998899689 ::: FaX
- email: anngocthinh@gmail.com
================================

Em c&oacute; nhu cầu mua 1 số cặp nh&iacute;m giống. về nu&ocirc;i tại khu vực Ninh B&igrave;nh b&aacute;c n&agrave;o biết địa chỉ. chỉ gi&uacute;p d&ugrave;ng em với. thanks you. Đi&ecirc;n Thoại li&ecirc;n hệ: An Ngọc Thịnh: 01998899689 Email: anngocthinh@gmail.com<br />
 


Nhimbomevacon2thang.jpg



nếu Bạn có nhu cầu mua Nhím ở trong Đồng Nai thì vui lòng liên lạc với mình nhé!!!!!
 
nhím đúng là món đặt sản thật , nhưng đó là con nhím sống trong rừng(do tập quán thích ăn rể củ của các loài cây thuốc) nên dạ dày nhím là thứ tinh hoa nhất.
còn nếu bác muốn nuôi bán có giá tốt nhất là trồng những cây thuốc trong vườn kết hợp với thức ăn công nghiệp làm nhím lớn nhanh.
nhím nuôi bể xi măng chỉ bán cho dân thường ăn(khoảng 180ngan/1kg).
nhím nuôi ăn rể và cây thuốc(xã bỉm sơn có vài hô nuôi) giá 680ngan/1kg.
bác thích chọn cách nào cũng có giá cả , chỉ sợ nuôi không thành công thôi.

chúc nhà nông chúng ta làm ăn phát đạt
 
Last edited by a moderator:
cái dụ này mới à nha ? pác First9 nói như vậy chắc pác có nuôi nhĩ ? :D pác có thễ nói rõ hơn cho pà con dễ hiểu '' cây gì '' và niếu có thêm vài cái ãnh cũa vườn thuốc tự tạo và chuồng nhím như pác nói thì okje luôn :D:D:D:D:D
 
Firt9 đã ăn thịt nhím chưa vậy? Vi sao cùng ăn 1 loại thức ăn mà thịt nhím đắt hơn thịt thỏ? Tôii nghĩ nhím nuôi bằng bể xi măng, ăn bình dân giá 180.000/1kg bà con vẫn có lãi. Còn nhím mà ăn sang như bạn nói thì bà con mất bao nhiêu tiền để mua nhím giống và mua đồ ăn cho nó? Thử hỏi cứ ăn củ, quả, cây thuốc thì 1 triệu/1kg thịt nhím thì có lãi đc ko?
 
me f9 nó ếo bít j về nhím seo ý ăn nói vớ vỉn cái j` là bể xi măng lại còn 180/kg .180/kg chỉ có thit L thui F9 à
 
nhím đúng là món đặt sản thật , nhưng đó là con nhím sống trong rừng(do tập quán thích ăn rể củ của các loài cây thuốc) nên dạ dày nhím là thứ tinh hoa nhất.
còn nếu bác muốn nuôi bán có giá tốt nhất là trồng những cây thuốc trong vườn kết hợp với thức ăn công nghiệp làm nhím lớn nhanh.
nhím nuôi bể xi măng chỉ bán cho dân thường ăn(khoảng 180ngan/1kg).
nhím nuôi ăn rể và cây thuốc(xã bỉm sơn có vài hô nuôi) giá 680ngan/1kg.
bác thích chọn cách nào cũng có giá cả , chỉ sợ nuôi không thành công thôi.

chúc nhà nông chúng ta làm ăn phát đạt


Bạn này chắc đi tham quan nơi nuôi nhím rồi bị họ HÓT rồi

Giả sử tôi là thực khách vào nhà hàng . Tôi gọi món thịt nhím cắt cổ kia mà ăn . Dựa vào đâu để có thể cảm nhận được vị thuốc mà người nuôi đã cho nhím ăn

Không có bất kỳ cơ sở khoa học nào nói về việc cho nhím ăn các loại thuốc thì có thể chữa được bệnh đau bao tử. Ai dám khẳng định là nhín ăn cái này cái kia có thể chữa được bệnh . Tất cả chỉ là lời đồn của dân buôn nhím mà thôi. Họ đánh vào tâm lý học đòi thích thể hiện đẳng cấp của mấy tay đại gia thiếu kiến thức.
 

em cũng định phân bua và trình bày 1 chút nhưng bác nongdanthoi@ có lẽ là dân thất học hay sao mà dùng từ ngữ phản cảm vậy.
 
Tôi cũng đề nghị ban quản trị mang gỡ bỏ tin của anh nongdanthoi@, chúng ta tranh luận có thể găy gắt nhưng đừng dùng những từ ngữ mà nông dân không quen dùng!
 
Buồn lòng thay, cùng là nông dân mà choảng nhau như vậy thật không nên chút nào. Bàn bạc để học hỏi lẫn nhau là chính kg nên đao to búa lớn như vậy dễ mất hòa khí lắm các bạn ạ, biết đâu mai kia ngoài đời chúng ta có duyên gặp nhau thì sao? Về việc nhím ăn gì bổ béo ra sao thì theo thiển ý của tôi ta có thể so sánh thịt một số loài như thỏ, nhím, heo rừng..... chúng ăn cùng một loại thức ăn nhưng thịt của chúng hoàn toàn khác nhau về hàm lượng dinh dưỡng cũng như về dược tính. Đặc tính của mỗi loài ngay từ đầu đã khác nhau thì cho dù chúng có ăn cùng một loại thức ăn hay cùng chung môi trường sống thì chất lượng thịt cũng không giống nhau vì cơ thể mỗi loài hấp thụ thức ăn kg giống nhau (trong cùng một loại thức ăn). Vì vậy cho dù con nhím có ăn gì đi nữa thì thịt nhím vẫn là thịt nhím, chỉ có thể 'mặn, nhạt' chút ít thôi, kg biết bà con nghĩ sao, xin cho cao kiến. Thành thật cảm ơn!
 
tháng nào nhà cháu cũng phải đi metro mua sắm vật dụng gia đình cho nguyên 1 tháng. cháu thấy nhiều.
cùng là gà ta , nhưng gà ta thả vườn ở siêu thị MeTro bán 235ngan/1kg(nướng sẵn)
nhưng gà ta nuôi nhốt bán với giá 185ngan/1 kg(nướng sẵn)

ăn thịt con gà nuôi nhốt thì chỉ ăn cho no thôi,nhưng ăn gà thả vường đi rông thì khác nha
+thịt rất chắc , ăn rất dai , ngon hơn rất nhiều so với gà cùng loại nuôi nhốt.(thấy nướng ngon mua về ăn thử rồi , ăn 2 loại nuôi nhốt và thả vườn luôn)chất lượng khác xa

cháu nói có cơ sở đàng hoàng không tin các bác cứ lên MeTro tân phú sẽ thấy.

nói tóm lại điều cháu muốn nói là gì
+nếu bà con có điều khiện thì hãy nuôi giống như trong tự nhiên, thử so sánh cùng 1 loại thịt giữa nuôi nhốt và nuôi trong môi trường bán hoán dã xem chất lương thịt thế nào.
người nuôi bây giờ quá nhiều , ngay tại tphcm và những vùng cách tphcm khoảng 15-17 km có những trang trại lớn không thể tưởng tượng nổi.hàng tháng họ đều cho xuất hàng . ví dụ như trại heo rừng , trại cầy hương ,trại rắn ở củ chi.nó lớn ghê lắm. hay trại nuôi cá xấu ở quận 2 tphcm nếu các bác đến tôi nghĩ đi xe máy thì mới dạo hết khuôn viên trang trại.
bà con chúng ta đa số ở đồng nai , miền tây , các miền tỉnh miền trung thử hỏi bà con vùng xa làm sao cạnh tranh lại.vậy hãy cạnh tranh bằng chất lượng thịt đi.
còn ai thấy tôi không hiểu biết , hay thấy tôi có hành vi canh tranh , phá hoại có thể gửi tin nhắn mà chửi , chứ đừng post lên đây thấy nó ko được hay.

chúc nhà nông chúng ta làm ăn phát đạt !
 
Last edited by a moderator:
sao ông Fist9 này lắm chuyện quá !!!!!!!!!! làm thì ko thấy làm mà cứ khiến bà con mệt óc....
 


Back
Top