Mời hợp tác tham gia cuộc thi" Khởi nghiệp Nông Nghiệp 2014"

Xin chào diễn đàn Agriviet.com,

Mình là sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Sắp tới mình sẽ tham gia cuộc thi "Khởi nghiệp Nông nghiệp 2014" do Trường mình tổ chức. Do đang là mùa thi + sắp tới là thời gian nghỉ hè nên mình chưa thể tìm được đồng đội cùng tham gia cuộc thi với mình.

Nay mình đăng tin này rất mong bạn nào có niềm đam mê sở thích về nông nghiệp giống mình và muốn khẳng định bản thân thì tham gia cuộc thi cùng mình. Chủ đề mình tham gia lần này là" Sản xuất và cung cấp thực phẩm sạch cho các đô thị". Yêu cầu chung cho bạn nào muốn làm đồng đội cùng đồng hành với mình:

1. Số lượng: 1 - 3
2. Giới tính : Nam
3. Đang là sinh viên các trường ĐH/CĐ/TC hoặc đã ra trường không quá 1 năm
4. Giọng nói trong, ấm, truyền cảm, dễ nghe, không nói lắp, nói từ địa phương
5. Có khả năng thuyết trình (nói không cầm giấy), khả năng thuyết phục nhà đầu tư cấp vốn cho dự án kinh doanh
6. Phải chắc chắn có mặt tại trường ĐH NN HN ngày 7/9/2014 từ 17h - 22h ( nếu bài dự thi của chúng ta lọt vào vòng chung kết)
7. Biết làm powerpoint, excel, vẽ đồ họa trên máy tính
8. Có hiểu biết 1 chút về Luật Đất đai ( đất nông nghiệp), luật Kinh doanh, thuế các loại, định giá sản phẩm...
9. Yêu cầu khác: có khả năng chung sức cùng mình lập kế hoach sản xuất kinh doanh cho đề án của mình.

Liên hệ với mình qua facebook để tiện việc trao đổi: Nick name : Bình Nước
Link: https://www.facebook.com/Tamduong.Vinhphuc

Chi tiết về cuộc thi mời bạn xem thêm tại: https://www.facebook.com/groups/chosinhviennongnghiep/permalink/686183654751410/

P/s: nhận hồ sơ đăng kí đến hết ngày 10/7/2014
Trân trọng!
 


Last edited:
Giải thưởng liệu có tương xứng với công sức bỏ ra không? Em là giải của trường thì chỉ mang tính khuyến khích, động viên sinh viên thôi :)
 
01 giải Nhất 20.000.000
01 giải Nhì 7.000.000
01 giải Ba 3.000.000
03 giải Khuyến khích 500.000
Liệu đã ổn chưa nhỉ :))
 
kế hoạch trên giấy + 3h tự tin nói trên sân khấu mà được như vậy là khá ổn rồi các bác ạ. chứ giờ sinh viên đi làm chủ trả có 5-10k/ giờ thôi các bác ạ.kế hoạch trên giấy + 3h tự tin nói trên sân khấu mà được như vậy là khá ổn rồi các bác ạ. chứ giờ sinh viên đi làm chủ trả có 5-10k/ giờ thôi các bác ạ.
 
" Sản xuất và cung cấp thực phẩm sạch cho các đô thị"
Chủ đề rất hay. Hy vọng các bạn sinh viên coi đây là cuộc thi bổ ích là nơi để tìm tòi trao dồi kiến thức và học hỏi thêm kinh nghiệm.
kế hoạch trên giấy + 3h tự tin nói trên sân khấu mà được như vậy là khá ổn rồi các bác ạ. chứ giờ sinh viên đi làm chủ trả có 5-10k/ giờ thôi các bác ạ.
Chúc bạn sớm tìm thấy người đồng hành nhé!
 
em đã tìm thêm được 1 chiến hữu rồi ạ :D
chủ thớt tiếp tục nhận hồi đáp từ các bạn đến hết ngày 10/7. hạn nộp bài là 31/7 rồi ạ. :)
 
Binhnuoc !
Yêu cầu là gì vậy ?
Tôi có 2 người bạn rất giỏi chuyện này, nói rõ yêu cầu để tui bảo nó đến giúp cho.
 

còn mắc vấn đề quản trị nhân sự, tầm nhìn thương hiệu nữa. mình chuyên về kỹ thuật nên mù tịt kinh tế. mình rất mong có cách quản lý tài sản mà ko bị thất thoát, quản lý nhân viên mà nhân viên làm việc hết mình , ko lười vì trả tiền công theo giờ
 
2 cái này khó đó bạn.
Chẳng dễ đâu.

Nó dài quá, mình đang lười.
Khi khác vậy.

Thân !
 
Tối ngày 7/9/2014, tại sân văn hóa sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tưng bừng diễn ra Lễ trao giải và giao lưu Khởi nghiệp nông nghiệp 2014.

Mặc dù toàn bộ các cổng vào Học viện đều bị khóa và có công an, bảo vệ đứng canh gác ( do hiệu ứng của Tết Trung thu và bản thân mình cũng đã phải trèo tường để vào trường :D ) nhưng sân văn hóa sinh viên vẫn chật kín các bạn sinh viên đến cổ vũ cho chương trình.

Trong tổng số 75 dự án của đông đảo các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng khu vực phía bắc, ban giám khảo đã lựa chọn ra được 5 dự án xuất sắc nhất để trao giải thưởng và 5 dự án này sẽ được đặc cách để tham gia vào vòng chung kết cuộc thi "Khởi nghiệp 2014" có quy mô toàn quốc.

Đến tham dự với chương trình lần này, anh Đinh Tiến Dũng ( GS. Xoay), cựu sinh viên khóa 44 - ngành khoa học cây trồng của HVNNVN chia sẻ những thất bại đầu tiên khi anh khởi nghiệp và đã thu mình, suy sụp tinh thần như nào sau thất bại đó. Còn anh Đàm Quang Thắng, cựu sinh viên HVNNVN chia sẻ về những tháng ngày anh khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng trước khi là Tổng Giám đốc Công ty Agrcare Việt Nam như ngày hôm nay. Anh Thắng khuyên các bạn trẻ rằng khởi nghiệp không hề khó, ta có nhiều tiền sẽ khởi nghiệp theo cách nhiều tiền, ta có ít tiền sẽ làm theo cách ít tiền và ta không có tiền sẽ làm theo cách của người không có tiền.

Mình xin cảm ơn các bạn Dương, Phong đã đóng góp những ý kiến quý báu cho dự án của mình. Do thời gian quá gấp gáp và bản thân mình cũng bận đi làm tối ngày nên đã không thể hoàn thành bài dự thi đúng hạn để gửi đến ban tổ chức được và hiện tại dự án vẫn đang nằm trong máy tính của mình. Đặc biệt xin gửi lời cảm ơn đến bạn Phong đã khen dự án của mình hay, mang tính xã hội cộng đồng cao mặc dù nó hơi khó thực hiện :D. Chúc 2 bạn sẽ thành công hơn nữa trên bước đường khởi nghiệp của mình!

http://www.khoinghiep.org.vn/ShowNews.aspx?lang=vn&cat=015&nid=8033
 


Back
Top