Bán 05 con Bìm BỊp đây.. Bắt được từ tự nhiên

  • Thread starter nongdandaihoc
  • Ngày gửi
N

nongdandaihoc

Guest
Vài ngày trước tôi về quê, thấy bà con hàng xóm bắt được 5 con BÌm BỊp nên tôi mua về nhà nuôi chơi, nghe nói là dùng để ngâm rượu uống. Nhưng tôi không muốn ngâm, nay tôi không muốn nuôi nữa. nên muốn chia lại cho các anh chị em. Giá không biết nhiêu? Anh chị có biết giá ngỏ ý cho em tham khảo luôn. Đảm bảo Bìm BỊp từ tự nhiên.
 


Theo mình biết bìm bịp ngâm rượu là loại bìm bịm bà (xèo)con đã trưởng thành. Không xài loại bìm bịm cóc (nhỏ con hơn ), không xài con còn non chưa trổ lông màu đỏ (lông trưởng thành) mắt chưa đỏ . Và nếu xài con còn non , thì xài loại còn nằm ổ, ngươi ta bẻ gẩy chân, cánh , ... để cho chim bố mẹ nuôi cho liền lại, rồi tiếp tục bẻ gẩy nhiều lần... loại này rất tốt cho ngâm rượu, nhưng rất tàn nhẩn. Bìm bịm của bạn bán chim nuôi thì tùy giá thôi.... ai thích đến đâu thì chiều đến đó. Còn con trưởng thành ngâm rượu được, hiện ở Long An và Tây Ninh giá từ 30.000$ đến 40.000$ trên con, giá mua tại tay nguời bẩy. Đến Sài Gòn thì giá thay đổi nhiều , hoặc qua mấy người bán dạo , bán chung với xà lòng ( rắn bộ) thì cao hơn nhiều
 
Last edited by a moderator:
sao rẻ vậy? em mua cũng một trăm mấy 1 con. Chắc để mần thịt nhậu quá...ha ha. mấy con của em. Lông đỏ lồm. không phải con con đâu.
 
Bà con ai muốn ngâm rựu theo cách làm của Bác XuanVu nói thì phải hết sức thận trọng nghe, vì bẻ chân cánh lần đầu không có gì, lần thứ 2 chắc chắn bên dưới có rắn, tui thấy tốt nhất là quên cái món rựu này đi, nguy hiểm và ..rất là tàn nhẩn.
 
Hehe, anh Đất Phù Sa nói chí phải, nhưng thịt bìm bip ngâm rượu chắc cũng tương tự như bồ câu, vặt cổ chơi luôn. Nghe nói bìm bịp ăn tạp, dễ nuôi, bác nào muốn làm từ thiện thì mua về nuôi lớn rồi mang đi thả, nuôi khéo thì thả chim ko thèm đi đó.
 
Thật là kinh và tàn ác quá đi

Con người thật tàn ác quá đi. Cái kiểu bẻ gẫy chân cánh nhiều lần như vậy chẳng mang tính nhân văn chút nào. Hèn gì người Việt mình chậm tiến bộ so với thế giới.
Nếu ngâm rượu Bìm Bịp như thế liệu có sống thọ được không ta??
anhso-134301_mai5.jpg
 
NzDPgkO.jpg

Ace nào cần bìm bịp con, bìm bịp bổi ngâm rượu, nấu cháo, lấy mật,....
Đặc biệt có bìm bịp mồi và lụp bẫy
liên hệ mình 0908683646 mình ở Đồng Tháp
dH2j9z.jpg
 

Last edited by a moderator:


Back
Top