Bán 1 cặp chim le le có clip

  • Thread starter baocuong1980
  • Ngày gửi
B

baocuong1980

Guest
[youtube]0QpM9KzBcqA[/youtube]

Thấy người ta nuôi mà thèm quá
[youtube]wzPz9q9VbwQ[/youtube]

Chim lele hiện nay sắp tuyệt chủng rồi.Do nhiều nguyên nhân....
May mắn nhà đang nuôi 1 cặp đã lâu lắm rồi,thấy người ta nuôi đẻ luôn thấy khoái vô cùng.Nhưng nay không có thời gian nuôi nữa bán lại.ACE nào mua goi 0938868896-0163.3.909.916.số nhà:614/4C đường Bình đường,dĩ an bình dương.(gần khu công nghiệp sống thần)
700k/1con.
 


Last edited by a moderator:
Thấy bác này buôn bán đã lâu, chim gì cũng có câu nhà đang nuôi nhưng nay không nuôi nữa, không biết nhà bác còn loại gì nói cho anh em biết luôn đi, chứ không lại nhầm chim thuần với chim hoang dã
 
Thấy bác này buôn bán đã lâu, chim gì cũng có câu nhà đang nuôi nhưng nay không nuôi nữa, không biết nhà bác còn loại gì nói cho anh em biết luôn đi, chứ không lại nhầm chim thuần với chim hoang dã
Còn rất nhièu bác ơi ,ở quê mà nuôi đủ loại hết,trích cồ,quốc,gà nước ,le le,bìm bịp,cao cát,hồng hoàng,hồng loan,thanh loan,thanh lam,cu rốc,trĩ,bồ câu ,cu xanh,cu đất,gà nhạn,chuối tuyết,vịt uyên ương,yến phụng........còn nhiều lắm hôm nào về quê tôi chơi thì biết mà....
 
chim đẹp, giá hơi cao xuống chút nữa cho chim mau ra đi bạn ơi.
mua cách đây 2 năm rồi mà giá chót vót,cũng muốn xuống lắm chứ để đi nhanh nhưng không xuống được,chim bẫy hiện nay là 500k 1 con rồi mà không có chim luôn.sắp tuyệt chủng rồi...
 

Góp ý với bác.Bán buôn nên đưa cái hình chụp chim thiệt của mình lên cho mọi người coi chứ lấy hình với clip của người khác không cũng khó bán lắm.
 
con này ở tui người ta chăn 1 bày mấy trăm con mà , ai bảo tuyệt chủng vậy ! nuôi lấy trúng bán mà ...
 
Mấy hôm trước tôi đi làm về ngang đoạn đường Quốc lộ 13 với ngã Tư địa chất thấy có bán các loại chim và có cả le le nữa - vẫn còn nhiều chứ chưa đến nổi tiệt chủng đâu. Về miền tây - Cà Mau, Đồng Tháp tôi vẫn thấy ở đây bán loại này nhiều và họ cân ký bán.
 
chim này làm gì mà có chuyện tuyệt chủng hả bạn.còn đầy ,giá vậy là cao đó bót tí chắc là có người mua đó.:huh::huh::huh:
 
Bác xuống giá đi thì mới có người mua, với giá 350k/1con nặng khoảng 500-600gram, ,mình dẫn bác đi mua cả một lồng khoảng 15 con.
 
Bác xuống giá đi thì mới có người mua, với giá 350k/1con nặng khoảng 500-600gram, ,mình dẫn bác đi mua cả một lồng khoảng 15 con.
chim le le trọng lượng hết cỡ khoảng 350-400gr là cùng(chưa bao giờ thấy có con nào 500-600gr như bác nói cả-hay bác nhầm vịt trời chăng??)
Mình bán cặp này là do có 1 cặp nuôi cũng không làm được gì,mình cũng tìm chổ bán giống chim này lâu lắm rồi,nhưng đặt hoài mấy người bán chim bẫy không có hàng,mình đi săn từ lái thiêu,thủ dầu 1,nguyễn thị định q2,nguyễn văn linh bình chánh...nói chung quầng nát hết những nơi bán chim lề đường nếu mình biết nơi đó bán.Kể cả đặt cái bác Thành bán chim kg ở diễn đàn mình luôn nè.nay 1 tuần rồi vẫn im ru-mình gọi điện hỏi hằng ngày.Chán quá nên bán luôn cặp chim này cho rồi.Nếu bác biết nơi bán thật sự xin chỉ dùm mình ,đang định nuôi với số lượng lớn cho chim sinh sản.Rất rất cần.Cảm ơn bác nhiều,nếu lời bác nói là đúng.
 
Có người gọi cho bác rồi đó n ha.Chim này thiếu gì chứ, vừa rồi mình gọi điện thoại lại kiểm tra thì mới biết trong lượng của em nó chi từ 400-450g, nhứng với giá khoang 350k thì bao nhiêu con cũng có.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top