Bán Bán cá lăng vàng, cá lăng các loại, cá tầm, cá chình, trạch chấu, trắm đen, trắm giòn, chép giòn...g

  • Thread starter hoangvan3031987
  • Ngày gửi
Chào các anh(chị) và các bạn

- Bên mình có bán các loại cá thủy đặc sản tươi sống (cá sống đang bơi nhé) như: cá lăng vàng, cá lăng các loại, cá tầm, cá chình, trạch chấu, trắm đen, trắm giòn, chép giòn…giá cả rất hợp lý vì trước bên mình chỉ bán buôn giờ mở hệ thống bán lẻ nên so với thị trường, các đại lý trên toàn quốc giá chỗ mình rẻ hơn rất nhiều.


Bên mình có bán các loại cá thủy đặc sản tươi sống như: cá lăng, cá tầm, cá chình, trạch chấu, trắm đen, trắm giòn, chép giòn…giá cả rất hợp lý vì trước bên mình chỉ bán buôn giờ mở hệ thống bán lẻ nên so với thị trường, các đại lý trên toàn quốc giá chỗ mình rẻ hơn rất nhiều.Cụ thể như :

cá lăng vàng _ nuôi: 170k/kg,
lăng chấm: 290k/kg,
lăng đuôi đỏ: 160/kg,
cá tầm: 185k/kg,
cá chình bông 580k/kg,
trắm đen: 170k/kg,
cá hô(cá chép khổng lồ): 600k/kg
cá ngạnh sông: 190k/kg

Về chất lượng cá rất đảm bảo an toàn vệ sinh vì bên mình nuôi cá theo quy trình chuẩn và thức ăn hoàn toàn tự nhiên, môi trường nuôi trên lòng hồ Hòa Bình, nước rất sạch và trong mát nhé. Mình bán từ cá giống đến cá thương phẩm . Đảm bảo các bạn sẽ ưng khi dùng sản phẩm chỗ mình. Lh với mình qua sđt:0975722794nhé! Rất hân hạnh được phục vụ quý khách ^^!.

Các bạn có thể tham khảo thêm báo giá cũng như xem hình ảnh qua facpage của mình nhé: https://www.facebook.com/thuydacsan?ref=hl
Mình có up cả trên youtube đó. Chân thành cảm ơn quý anh(chị) và các bạn đã quan tâm
 


anh mua ca chinh bong size nao,gia bao nhieu 0938613262
anh mua ca chach bong size nao,gia bao nhieu 0938613262
 
Làm gì có cá lăng vàng ở hồ hòa bình ? con đó là con nheo mỹ bạch tạng đó , các người cứ đùa
 
học cho kỹ sinh học hãn phát biểu cá nheo mỹ hay cá lăng nhé! đừng có nhìn nó dưa dứa giống nhau mà nói linh tinh không ng ta bảo ăn ốc nói mò!
 


Back
Top