Bán củ hoa Thủy Tiên , hoa Thủy Tiên gọt trổ tạo dáng nghệ thuật chào đón Xuân Quý Mão 2023

A1 Thủy Tiên 2022 23.jpg
HOA THỦY TIÊN NGHỆ THUẬT VẺ ĐẸP THANH KHIẾT , MỀM MẠI MÀ CAO SANG MANG THÔNG ĐIỆP CỦA MÙA XUÂN ĐẾN VỚI MỌI NHÀ TRONG NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023 .
A1 Thủy Tiên 2023 6.jpg
Mỗi năm cứ đến hẹn lại lên vào thời điểm cuối tháng Chạp Âm Lịch là lúc Tết Nguyên Đán sắp đến gần, người Hà Nội thường có thú chơi tao nhã, gọt củ hoa Thủy Tiên và dưỡng hoa tạo nên tác phẩm đẹp để ngắm trong những ngày đầu năm. Tết nay -Tết Quý Mão để chuẩn bị đón năm mới 2023 những người yêu hoa trên khắp cả nước đều thích thú khi sở hữu một bình Thủy Tiên thật đẹp trong dịp Tết Nguyên Đán .
Để có được bình hoa Thủy Tiên có dáng đẹp trang trí nhà trong dịp Tết, người chơi thường chọn củ đủ 3 năm tuổi, vỏ ngoài mỏng và màu cánh gián sẫm. Cách gọt Thủy Tiên, dưỡng hoa Thủy Tiên cũng trải qua khá nhiều công đoạn, tỉ mẩn và khéo léo và người gọt trổ sẽ gửi cả tâm huyết và niềm yêu ,say mê hoa vào đó .
Với những người Việt xưa, đặc biệt là người Hà Thành, hoa Thủy Tiên được lựa chọn là một trong những loài hoa không thể thiếu vào những ngày Tết. Đối với nhiều người, hoa Thủy Tiên đặc biệt hơn các loài hoa khác vì một bình Thủy Tiên, bạn hoàn toàn có thể mãn nhãn với cả 5 yếu tố, hoa, mùi thơm, lá, củ và rễ. Vẻ đẹp tổng hòa của cả 5 yếu tố ấy tạo nên
A1 Thủy Tiên 2021 8.jpg
không gian ngày Tết vẻ đẹp tinh tế và hoàn hảo, nổi bật và dịu dàng như một bức tranh.
A1 Thủy Tiên ok 5.jpg
Hoa Thủy Tiên trắng nhụy vàng được ví như "chén đĩa ngọc ngà", vàng tròn ngoài trắng muốt, bên ttrong là nhụy vàng Hổ Phách. Những bông hoa nở rất bền màu và lâu tàn, mùi hương thoảng nhẹ, dịu mát dễ khiến tâm trạng của mọi người thêm thư thái, vui vẻ.
Hoa Thủy Tiên 22.jpg
Bên cạnh đó, nhiều người tin rằng, bình hoa Thủy Tiên hiện diện trong nhà dịp năm mới không chỉ đơn thuần để trang trí, giúp không gian thêm nổi bật mà loài hoa này còn tượng trưng cho sự may mắn , giàu có, thịnh vượng cùng niềm vui đong đầy trong cả năm mới đến .
A1 Thủy Tiên 2019 26.jpg
Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán cổ truyền QUÝ MÃO NĂM 2023 đã tới rất gần SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI đã bắt đầu cung cấp củ hoa Thủy Tiên chất lượng cao với 3 năm tuổi , cho nhiều giò hoa đẹp ,gọt trổ, tạo hình dáng , thế thẫm mỹ đồng thời SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI đã bắt đầu cung cấp những bình hoa Thủy Tiên đã được gọt trổ , tạo hình , tạo dáng đẹp với rất nhiều chủ đề hay mang nhiều ý nghĩa truyền thống và đẹp cho hoa nở thành công vào đúng ngày Tết Nguyên Đán Quý Mão năm nay .
ĐỊA CHỈ : SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI CUNG CẤP ,CHUYÊN CANH , GỌT TRỔ , TẠO DÁNG HOA THỦY TIÊN NGHỆ THUẬT BONSAI ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023 , Đ/C : SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH ,QUẬN THANH XUÂN ,HÀ NỘI . ĐIỆN THOẠI LIÊN HÊ : 0904380420 VÀ 0915009622 .












https://www.facebook.com/photo/?fbi...cOAkUL7z8cqXjePoLxruBDxHGrShNLkU&__tn__=*bH-R

https://www.facebook.com/ad_center/...gcOAkUL7z8cqXjePoLxruBDxHGrShNLkU&__tn__=*W-R

 


Giá mua/bán:
400000
Địa chỉ
Số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại
0904380420


Back
Top