Cần tìm trái dứa chôm chôm để làm thuốc

  • Thread starter Google.cu
  • Ngày gửi
Xin chào mọi người

Em có một việc rất cần mọi người giúp cho vì không biết hỏi ở đâu cả. Số là em có người bạn nhờ tìm mua giúp một loại trái lạ mà bạn ấy nói tên là trái "dứa gai" để trị bệnh cho một anh bạn rất thân bị khối u bàng quang (anh ấy đã phẩu thuật cắt bỏ khối u và hiện đang uống loại trái này giúp giảm tình trạng phù thủng sau khi mổ rất hiệu quả).

Người bạn của em cung cấp thông tin cho biết rằng loại trái đó được lấy từ khu vực rừng Nam Cát Tiên mà trước đây một người bạn khác của anh bệnh nhân này đi làm trên đấy có kiếm được một ít về cho ảnh uống. Nay em lên đây rất mong các bác nào có biết về loại trái này và có thể mua giúp hoặc chỉ dẫn giúp để bạn em có thể mua về chữa bệnh cho anh bạn kia thì em rất lấy làm cảm ơn ạ!

Hình ảnh kèm theo chỉ có một tấm chụp bằng điện thoại thì chính xác và một tấm em search trên mạng thấy rất giống còn chính xác là nó hay không thì quả thật em không chắc chắn lắm ( bởi trái "dứa gai" mà anh bạn gọi thì không giống "trái dứa gai hoặc dứa dại" thường thấy, còn trái dứa giống nó thì lại kêu bằng "trái dứa chôm chôm" ạ...)

Ảnh chụp:
Agriviet.Com-nh.JPG



Ảnh search được (có rất ít ảnh về nó):

Agriviet.Com-trai_dua_chom_chom.jpg


Link bài viết kèm theo đây ạ: http://ngoisao.net/tin-tuc/24h/2012/06/trai-cay-la-khong-lo-hoi-ngo-201495/

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bác đã quan tâm và rất mong ai biết thì chỉ giúp em với ạ.
 


Đã mấy ngày rồi mà không có bác nào biết để chỉ giúp em được ạ. Rất mong có được một chút thông tin từ mọi người.
 


Back
Top