Cây sung cần tư vấn

  • Thread starter linhtai
  • Ngày gửi
Em có cây sung này nhưng hok niết tạo dáng cho nó. Mong các Bác chỉ em có thể tạo nó thành như thế nào thì đẹp nhất, và trồng vào chậu gì thì hợp nhất.
Cảm ơn rất nhiều!
BR0.5101628_1_1.jpg
CX0.5101587_1_1.jpg
CZ0.5101649_1_1.jpg
 


Toàn cũng có một gốc sung "sung lắm" nhưng sao vẫn chưa thấy trái nào hết!.. làm sao các bác ơi!
 
vậy là sau 1 tg nuôi dưỡng và làm....theo sự tư vấn của các Bác. nay em xin trình làng lại em nó và nhờ các bác xem xem cây "tử" của em nó có ổn không?. em dưỡng mãi mới được cànnh này, dù em không ưng ý lắm. nhưng thôi thì cứ để đại rồi ....nhờ các Bác xem dùm vậy.
phutu1.jpg

phutu2.jpg
 


Phải có 1 thời gian rất lâu dài khi cây tử phù to gốc ra cằn cỗi thì cây của bạn mới đẹp được..
Đại khái như trên...hổng hiểu tại sao hôm nay lão vẽ không được..
 
Hehe...thế phụ tử!
Bác chú ý thêm cái phần rễ để sau này cây sung nhìn sẻ hoành tráng hơn!
 
Lão quả là tay sửa ảnh chuyên nghiệp, cây nào vào tay lão cũng hóa hồn hết.....
 

32011a1300246649dsc0071.jpg


các bác cho em hỏi tý. em trồng cây sung này được 6 năm rồi mà chưa ra quả lần nào là sao có cách nào kích thích cho nó ra quả ko hay do giống sung này ko có quả và làm thế nào cho thân nó xù xì 1 tý ko thân nó nhẵn quá em ko thích cắt tỉa sao cho nó đẹp bay h........cây này cho lên chậu dc chưa các bác hay là để nó to thêm tý nữa, cho cây lên chậu hình j, như thế nào cho đẹp thank
 
Last edited by a moderator:
Bạn thử dùng phương pháp siết nước xem dùng kẻm siết chặt thân cho đứt luôn phần vỏ để hạn chế cây lấy nước để kích thích cây ra hoa . còn muốn vỏ thì bạn cắt , đục đẻo phần vỏ đòi hỏi phải có một chút nghệ thuật chờ cây lành lại rồi xem kết quả !!!
 


Back
Top