cung cấp saponin diệt cá tạp và ốc bươu vàng

  • Thread starter dnydxyteng
  • Ngày gửi
Trân trọng kính mời hợp tác làm đại lý phân phối
Công ty GOODGREEN TP. NINH BO TRUNG QUỐC, là một trong những xí nghiệp sinh học có kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chúng tôi cung cấp sản phẩm và nguyên liệu thiên nhiên cho những ngành nghề như: nuôi trồng thủy sản sạch, trồng trọt, nông nghiệp hữu cơ,ngành kiến trúc, và mỹ phẩm.
Sản phẩm chúng tôi có mặt trên nhiều thị trường như NHẬT,HÀN QUỐC,ĐÀI LOAN và các nước ĐÔNG NAM Á v.v.., hàng năm công ty chúng tôi cung cấp BỘT HẠT TRÀ, SAPONIN và BỘT RỄ CÂY TRÀ cho thị trường các nước và khu vực đạt 17,500 tấn.

Công ty GOODGREEN sản xuất SAPONIN bằng phương pháp công nghệ mới. Sự khác biệt giữa công nghệ mới và công nghệ truyền thống:
1.Hàm lượng chất Saponin: bã trà sản xuất bằng công nghệ mới chất saponin cao hơn sản xuất truyền thống,GOODGREEN Saponin hàm lượng ≥17%,độ ẩm≤9% (còn Saponin thông thường hàm lượng chỉ là 12%.còn độ ẩm 14%)
2. Saponin hiện trên thị trường đa số là Saponin truyền thống, ép vụn trực tiếp từ bả Saponin sau khi ép lấy dầu, không qua xử lý nhiệt, do đó còn chứa nhiều tạp chất và độ ẩm cao, nên trong đó dễ mang theo nhiều loại khuẩn và ấu trùng, sẽ gây nhiễm bệnh cho tôm, Công ty GOODGREEN là nhà sản xuất Saponin bằng công nghệ mới, duy nhất ở TRUNG QUỐC, Saponin chất lượng cao của công ty chúng tôi sản xuất đã được sàng loại bỏ tạp chất và xử lý bằng nhiệt độ cao nên không mang theo bệnh khuẩn và ấu trùng, không gây bệnh hại cho tôm, an toàn trong ao nuôi tôm!
3.Quá trình sản xuất khác biệt :
CÔNG NGHỆ TRUYỀN THỐNG SẢN XUẤT Saponin là:
Hạt trà → băng rơm rạ → ép lấy dầu → bột hạt trà có rơm rạ
GOODGREEN công nghệ mới sản xuất
Hạt trà → sàng chọn → xay → rót vào vò→ ép lấy dầu → diệt khuẩn →GOODGREEN SAPONIN 100% thiên nhiên

Chúng tôi xin hứa với mỗi người dân nếu có trộn lẫn hàng giả sẽ chịu phạt gấp 10 lần !
Chúng tối phát động phong trào chống lại hành vi trộn hàng giả vào Saponin trên phạm vi cả nước!
Chúng tôi mong muốn làm cho ngày càng nhiều nông dân được sử dụng Saponin có chất lượng cao và an toàn!


Tư vấn tại Việt <?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:smarttags" /><st1:country-region w:st="on"><st1:place w:st="on">Nam</st1:place></st1:country-region>: 116 đường Nam Cao, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM
ĐT: 08. 54481378 FAX: 08. 54481378 DĐ:01262.1818.98 01215.6727.00
Email:dnydxyteng @yahoo.com.cn chat:dnydxyteng
Website: www.goodgreengroup.com<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
 




Back
Top