Dúi giống giá rẻ

  • Thread starter duigiong
  • Ngày gửi
D

duigiong

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Trai Dúi giống
- Địa chỉ: Xã Tân An - Huyện Vĩnh Cửu - Tỉnh Dồng Nai
- Tel, Fax: 0902300505 - 0988700758 ::: FaX
- email: duigiong@gmail.com
================================

<p><font color="#0033ff" size="2">Hom nay len mang, toi thay co vai dieu can luu y ba con chan nuoi Dui</font></p><p><font color="#0033ff" size="2">Hiện tại D&uacute;i trong tự nhi&ecirc;n kh&ocirc;ng c&ograve;n nhiều nữa n&ecirc;n gi&aacute; D&uacute;i l&ecirc;n rất cao, diển h&igrave;nh c&aacute;ch d&acirc;y khoảng 03, gi&aacute; D&uacute;i thịt khoảng 110,000 VND/kg, khoảng th&aacute;ng 05/2010 l&agrave; 170,000 VND/kg v&agrave; hiện nay c&aacute;c nh&agrave; h&agrave;ng đang thu mua v&oacute;i gi&aacute; hơn 500,000VND/kg.</font></p><p><font color="#0033ff" size="2">Với t&igrave;nh h&igrave;nh tr&ecirc;n v&agrave; t&igrave;nh h&igrave;nh trong tự nhi&ecirc;n kh&ocirc;ng c&ograve;n lượng D&uacute;i tr&ecirc;n thị trường n&ecirc;n gi&aacute; D&uacute;i c&oacute; thể sẽ tiếp tục tăng cao th&ecirc;m nũa.</font></p><p><font color="#0033ff" size="2">Tuy nhi&ecirc;n b&agrave; con n&ecirc;n lưu &yacute; về con giống, nu&ocirc;i D&uacute;i rất hiệu quả v&igrave; thức ăn rẻ tiền m&agrave; gi&aacute; trị kinh tế lại cao nhưng phải l&agrave; D&uacute;i giống đ&atilde; thuần 3-4 dời thi mới sinh san nghi&ecirc;m t&uacute;c v&agrave; mang lại lợi nhuận cho người chăn nu&ocirc;i. Thế nhưng hiện nay tr&ecirc;n thị trường internet rất nhiều người săn l&ugrave;ng D&uacute;i rừng về để b&aacute;n con giống, đi&ecirc;u n&agrave;y g&acirc;y thiệt hai cho người chăn nu&ocirc;i, những h&igrave;nh ảnh m&agrave; c&aacute;c bạn thấy chưa chắc d&oacute; l&agrave; con D&uacute;i do 100% sinh trưởng v&agrave; sinh san. D&oacute; c&oacute; thể l&agrave; D&uacute;i con (rat de thương) khi con mẹ c&oacute; bầu từ trong rừng. bị san bat ve va sinh san, ho chụp h&igrave;nh lại dua c&aacute;c bạn xem de lam minh chứng.</font></p><p><font color="#0033ff" size="2">D&uacute;i rất chậm lớn, n&ecirc;n D&uacute;i giống gi&aacute; kh&ocirc;ng rẻ, nếu D&uacute;i giống gi&aacute; rẻ cần phải xem lại.</font></p><p><font color="#0033ff" size="2">C&oacute; kh&aacute; nhiều người dang tin l&agrave; cung cấp con giống , nhưng lại gọi dien thoai để hoi t&ocirc;i c&aacute;ch chan nu&ocirc;i dẻ D&uacute;i sinh san - s&ocirc; dien thoai gi&oacute;ng nhu nhung so da gọi cho toi.</font></p><p><font color="#0033ff" size="2">B&agrave; con can than - nguoi chan nuoi can than - tham quan mo h&igrave;nh trang trại, tim con giong that tốt dể c&oacute; duoc hieu qua kinh te, tai trang trai nghiem t&uacute;c họ sẽ phat tai lieu, ky thuat chan nu&ocirc;i cho b&agrave; con v&igrave; m&ocirc; hinh chan nu&ocirc;i nay c&ograve;n rat mới. </font></p><p><font color="#0033ff" size="2">Dau tư bay giờ l&agrave; dung nhung dau tu the nao de mang lai loi nhuan</font>.</p>
 


Dúi là họ hàng nhà tý, ăn như hạm, đẻ như cấp số nhân. Bác nào nuôi dúi mà k bán được giống với giá cắt cổ thì k hy vọng lời lãi.
 
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Trai Dúi giống
- Địa chỉ: Xã Tân An - Huyện Vĩnh Cửu - Tỉnh Dồng Nai
- Tel, Fax: 0902300505 - 0988700758 ::: FaX
- email: duigiong@gmail.com
================================

Hom nay len mang, toi thay co vai dieu can luu y ba con chan nuoi Dui
Hiện tại Dúi trong tự nhiên không còn nhiều nữa nên giá Dúi lên rất cao, diển hình cách dây khoảng 03, giá Dúi thịt khoảng 110,000 VND/kg, khoảng tháng 05/2010 là 170,000 VND/kg và hiện nay các nhà hàng đang thu mua vói giá hơn 500,000VND/kg.
Với tình hình trên và tình hình trong tự nhiên không còn lượng Dúi trên thị trường nên giá Dúi có thể sẽ tiếp tục tăng cao thêm nũa.
Tuy nhiên bà con nên lưu ý về con giống, nuôi Dúi rất hiệu quả vì thức ăn rẻ tiền mà giá trị kinh tế lại cao nhưng phải là Dúi giống đã thuần 3-4 dời thi mới sinh san nghiêm túc và mang lại lợi nhuận cho người chăn nuôi. Thế nhưng hiện nay trên thị trường internet rất nhiều người săn lùng Dúi rừng về để bán con giống, điêu này gây thiệt hai cho người chăn nuôi, những hình ảnh mà các bạn thấy chưa chắc dó là con Dúi do 100% sinh trưởng và sinh san. Dó có thể là Dúi con (rat de thương) khi con mẹ có bầu từ trong rừng. bị san bat ve va sinh san, ho chụp hình lại dua các bạn xem de lam minh chứng.
Dúi rất chậm lớn, nên Dúi giống giá không rẻ, nếu Dúi giống giá rẻ cần phải xem lại.
Có khá nhiều người dang tin là cung cấp con giống , nhưng lại gọi dien thoai để hoi tôi cách chan nuôi dẻ Dúi sinh san - sô dien thoai gióng nhu nhung so da gọi cho toi.
Bà con can than - nguoi chan nuoi can than - tham quan mo hình trang trại, tim con giong that tốt dể có duoc hieu qua kinh te, tai trang trai nghiem túc họ sẽ phat tai lieu, ky thuat chan nuôi cho bà con vì mô hinh chan nuôi nay còn rat mới.
Dau tư bay giờ là dung nhung dau tu the nao de mang lai loi nhuan.

bac cho vai tam anh xem tham khao ah , san bao ja cho moi nguoi biet luon
 
tiêu đề của bác để là bán Dúi giá rẻ nhưng em không thấy cái bản già đâu cả thì làm sao mà em biết giá mất hay rẻ được hả bác?
xin bác lưu ý điều này giúp.
 
cho xin giá dúi giống bao nhiêu 1 cặp, mà có thể cho xin chúc hình về trại đi bác
 
Dúi nhà cũng từ Dúi rừng mà ra.

đúng Là Giá Dúi Bây Giờ Cũng Cao Thật.nhưng Không đến Mức độ Cao Như Bác Nói đâu.ở Ngoài Bắc Giá Chỉ Bằng Nửa Giá Trong đó Thôi.
Bác Nói Dúi Rừng Không Sinh Sản Tốt..?tôi Thấy Nó Vẫn Sinh Sản Bình Thường.tôi Công Nhận đời đầu Thì Không Tốt Nhưng Cho đến đời Thứ 2 Thì Tôi Lai Thấy Nó Sinh Sản Tốt Mà Lại đều Nữa.cái Này Bác Cần Phải Xem Lại.
 
Nếu Dúi không phải ở rừng về thì là chuột cống hả các bác. Hổ , báo , Voi người ta còn thuần hóa được nữa là con Dúi. Càng ở rừng về, đẻ càng khỏe.
 

Phát Hiện Bệnh ở Dúi rồi đấy

Hi ACE nuôi Dúi

Mình mới nuôi thui cũng chưa có kinh nghiệm gì nhiều, chỉ có cái gì mình thấy cần đóng góp cho diễn đàn cũng như những ai đang nuôi dúi.
Là thế này, hôm trước nhà có 1 em bị bỏ ăn, có gọi cho Anh gì ở HN ( vì thấy trên mạng anh nuôi cả ngàn con lun) Anh nói do Dúi cho ăn cỏ voi nên bỏ ăn( mình thấy ko đúng), mình không biết có phải vậy không??? nhưng nếu bị thì cả đàn sẽ bị nhưng... ko sao cả( những chú còn lại khỏe mạnh)

Cách trị bỏ ăn: mình nghỉ nó bị bệnh đường ruột đấy nên minh dùng thuốc Oxytetracycline ngày 3 lần, giờ nó đã ăn bình thường

Rất mong ai có chút gì hay hay cứ up lên cho mọi người tham khảo
 
Nếu nó ăn hêt mà vẫ lăn đùng ra chết thì sao các bác nhỉ? Dúi của em bị bệnh này bức xúc wa, không kịp chữa trị nó đã die!:1^:
Biểu hiện của dúi bị bệnh ban đầu là gì các bác nhỉ?
 
Nếu nó ăn hêt mà vẫ lăn đùng ra chết thì sao các bác nhỉ? Dúi của em bị bệnh này bức xúc wa, không kịp chữa trị nó đã die!:1^:
Biểu hiện của dúi bị bệnh ban đầu là gì các bác nhỉ?

Dúi của bạn chết có thể có mấy nguyên nhân:
+ Ngộ độc thức ăn.
+ Tiêu chảy ( Bạn xem hậu môn của nó có ướt và phân có lỏng không)
+ Nhiệt độ trong chuồng quá cao.
Bạn xem có những nguyên nhân trên không và chuồng trại có gì bất thường không. Dúi rất ít bệnh, Dúi của bạn là Dúi rừng đúng không?
 
Nói về bệnh của con vật mới được thuần dưỡng , Thật ra chưa có ai chuẩn đoán chính xác 100%. Vì người nuôi không phải là bác sĩ thú y, bác sĩ thú y chưa hẳn hiểu biết về con vật này hơn người đang nuôi. Vì thế trong chuẩn đoán bệnh chỉ dựa vào kinh nghiệm của người nuôi, và bác sĩ thú y chuẩn đoán dựa theo bênh của 1 loài vật nuôi lâu đời trong nhà mà thôi. Nên không ai nói chính xác được đâu. Còn về thuốc trị lại còn nhiều điều phải nghĩ
- liều lượng? biệt dược, và tư thế cho uống hoặc chích thuốc v v . Đây cũng là 1 việc còn nan giải
Nói về bênh thì còn rất nhiều điều cần nói đến ..............................
 
* Dúi em mua có cả dúi rừng và dúi nhà, Dúi rừng lành lặn khoẻ mạnh không bị thương tật. Cả hai loại đều bị như vậy.
* Phân của chúng thì khô nhưng trong chuồng thấy nó tiểu hơi nhiều. Khi chết thì bụng ướt sũng giống như kiểu bị vỡ bóng đái vậy.
* Chuồng trại thì hơi nóng thật nhưng nay đã giải quyết vấn đề này rồi không biết sắp tới thế nào còn mấy ngày này thấy dúi có vẻ thì tạm ổn một tí.
* Đặc biệt những con đang nuôi con hoặc có chửa, hoặc đẻ nhưng chết con thì hầu như không việc gì.
* Về thức ăn em chỉ cho ăn tre và mía rất cẩn thận, còn làm sạch hơn cho người ăn.
* Thuốc tiêu chảy thì vẫn cho uống thường xuyên khi thấy không nhanh nhẹn hoặc bị ướt mép.
 
Last edited by a moderator:
Mua Dúi giống

tiêu đề của bác để là bán Dúi giá rẻ nhưng em không thấy cái bản già đâu cả thì làm sao mà em biết giá mất hay rẻ được hả bác?
xin bác lưu ý điều này giúp.

Hi, Linh

Minh nói thật là giá cắt cổ thì đúng hơn. Linh nuôi Dúi mình chưa có dịp tham quan nhưng có gọi điện cho Linh rồi. Nói chung là bạn cũng nhiệt tình đấy.

Còn giá Dúi ở Đồng Nai( ko tiện nhắc tên) minh đã tham quan thì thật sự mà nói trại này cũng bình thường thui. Nuôi ko có nhiều, còn bán giá giống rất cao( 2,5->3,5tr/ cặp) hỏi thử ai dám nuôi ko? cứ nói cho hay thui.
Mình cũng mới nuôi thui nhưng giờ Dúi cũng đã đẽ rồi đấy.
Mình mua giống chỉ có 600k/ con thui.
còn nói thật là Dúi rừng cũng đẽ đấy( mua dúi còn nhỏ) nuôi ko khági lam so Dúi thuần.
Quan trong là kỹ thuật nuôi

--------

Hi ACE

Mình đang nuôi Dúi và sẽ mua thêm 10 cặp.

ACE nào có nhu cầu liên hệ

0982 363 051 ( Vũ)
 
Last edited by a moderator:
bán dúi

em nói thật nha dúi năm 2011 ko có mà bán đấy pác ơi
sosánh thử giá dúi thuần và dúi rừng đi
ở vùng cao nguyên chỗ e ở loại này nhiều lắm
e cũng nuôi khoảng 30con dúi mua của mấy nguoj dj rừng bắt đc nuôi lớn vẫn đẻ và sjnh trưởng bt mau lớn nữa là đàng khác
aj muốn mua LH vớj e DT 0923045758
300g 500k 1 cặp
500g 700k 1 cặp
nếu nuôi chết hoàn trả tiền lại cho anh chị

--------

em có khoảng 30con dúi nhỏ giá mềm nhưng ko fảj dúi thuần nha 300g 500k 1 cặp nuôi là đẻ e đã nuôi thử ko hề nói xạo
còn dúi thịt ai mua LH vớj e lúc nào cũng rẻ hơn gjá thị trường 30 đến 50ngàn đồng 1kg
DT 0923045758
giá dúi thịt tháng 8 năm 2011 là 350k 1kg
cung cấp số lượng lớn nhỏ
 
Last edited by a moderator:
bán dúi

anh nói zậy cũng ko đúng đâu trc e cũng mua dúi rừng về nuôi nay cũng đẻ dc nè
sosánh thử đi 1 cặp dúi thuần 3 4 đời giá bán là bao nhiêu trong khj đó dúi rừng chỉ khoảng 500ngàn 1 cặp nuôi vẫn phát triển bt mau lớn nữa là đàng khác
em cũng nuôi vài chục con dúi thuần có dúi rừng cũng có
aj mua LH vớj e dt 0923045758
300g 350g 1 cặp 500k
500g 600g 700k 1 cặp nếu nuôi kho đẻ em hoàn lai tiền cho
em ở Bảo Lộc Lâm Đồng
 
toi thay mo hinh nuoi dui qua that rat don gian va de thanh cong ,toi o quang nam moi nuoi dui dc 1 nam nay moi dau toi bat tu rung ve nuoi duoc 3 thang thi dui sing san vi dui toi nuoi la dui thuong thanh ,hien nay con cua no cung da sinh san dui de rat day 1 nam de dc 4 lua moi lua tu 2_ 5 con thuc an de kiem thuc an chinh cua dui la tre con thuc an phu la khoai lang hoac san ,bap{ngo} nhung 3 thu nay chi an phu vi an nhieu qua dui qua map se khong sinh san dui khong uong nuoc nhung vai ngay ban phai cho moi con 1 long mia {duong} do la nhung toi biet khi nuoi dui viet len day de ba con nuoi dui hoac sap nuoi tham khao ,neu ai co nhu cau mua giong thi lien he sdt 0935731932 hoac anh_kiet0779@rocketmail.com. TOI LA NGUOI QUANG NAM.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top