Hỏi Bác Xuân Vũ?

  • Thread starter Ngaydauyeu
  • Ngày gửi
Bác Vũ ơi con rất thích nuôi rắn ráo trâu và cũng có ý định nuôi nhưng vì công việc nên wa tết con mới bắt đầu đc!Vậy cho con hỏi wa tết thì đâu có rắn giống nữa hả Bác?Và tháng mấy Bác mới có rắn giống tiếp?Bác ở Long An mà cụ thể là đchỉ o đâu vậy khoảng gần tết con lên Bác tham wan!
 


Qua tết vẩn còn rắn con nhưng rất ít, rắn ráo trâu con có rãi rác quanh năm. Nhưng vào tháng 3 al bắt đầu có hơn nhiều. Tập trung nhất là tháng 5 đến thang 10 al .
Bạn đến ủy ban nhân dân huyện Đức Huệ bạn gọi tôi, nhà tôi gần đó, sdt 0907938476
 
Dạ cảm ơn Bác Vũ nhìu!Mấy hôm nay về quê đi chùa ko lên dc!Con thì chắc ko sợ đầu ra mà chỉ sợ con rắn mình nuôi bị bệnh thôi!hihihi tết này con ghé bác Vũ!
 
Hiện nay đã có nhiều công ty sản xuất thuốc chuyên trị cho rắn rồi bạn à.
Đầu tiên là công ty Tân Nhuận Phát p12, quận 6, tphcm , có bán lẽ khác nơi. Đủ các loại thuốc trị bệnh cho rắn, ngừa bệnh, và thuốc bổ cho rắn
 
Bác Xuân Vũ kiểm tra lại đi, nói là Công ty nhưng bác vô xưởng sản xuất chưa? Có giấy chứng nhận của Cơ quan quản lý về tiêu chuẩn chất lượng chưa? Hay mua nguyên liệu ở đâu đó về trộn lung tung vô thì sao? Vì nguyên liệu dược hiện nay nhập chủ yếu từ TQ, Mà muốn sản xuất thuốc không phải là chuyện đơn giản???
 

uhm anh nói cũng đúng đó!Nhưng mình nuôi wan trọng là mình phòng bệnh là chính kẹt lắm mới phải dùng thuốc!Với lại chĩ sợ ko bắt dc bệnh con rắn thôi chứ biết bệnh rồi thì thuốc chắc ko vấn đề!Em nói vậy hok biết có gì sai hok nữa!
 
Cho uống thuốc quan trọng là liều lượng? Đúng liều đúng lúc mới phát huy được? Nông dân mài mò mà tính toán làm sao để đúng liều với con này là cả 1 vấn đề?? Còn mua thuốc mà không rõ trong đó là cái gì? Thì đúng cỡ nào cũng chết! Do mình có chứng kiến Công ty nhỏ nhỏ mà đi sản xuất hàng thuốc, phân cho nông dân nuôi thủy sản nên mới biết thực hư "...,." thế nào? Đem đổ mấy thứ đó xuống ao hay vô bụng mấy con vật nuôi của mình thì bác sẽ biết hiệu quả thế nào>>> ??? hehe
 
Bác Xuân Vũ kiểm tra lại đi, nói là Công ty nhưng bác vô xưởng sản xuất chưa? Có giấy chứng nhận của Cơ quan quản lý về tiêu chuẩn chất lượng chưa? Hay mua nguyên liệu ở đâu đó về trộn lung tung vô thì sao? Vì nguyên liệu dược hiện nay nhập chủ yếu từ TQ, Mà muốn sản xuất thuốc không phải là chuyện đơn giản???
Trên bao bì ghi địa chỉ như thế, tôi thấy vậy nên nói cho anh em tìm mua và xài thử xem sao? Còn về sản xuất thì bạn nên hỏi lại chỗ đó đi, chứ tôi có nói tôi sản xuất hay bào chế đâu ?

Sao bạn lại thắc mắc tôi chuyện lạ nhỉ?
 
Không phải, vì em đang tìm mua, mà đang lây hoay thì cảnh báo anh em nông dân mình, và nếu bác biết rõ về anh Giám đốc này thì xác nhận dùm, còn mới biết thông tin như tụi em thì để em tới nơi em xác nhận lại, chứ theo em nguyên liệu trong mấy bịt đó thì phải kiểm tra lại bác à? Bác đừng hiểu lầm ý em!
 
Tôi cũng chưa có xài, chỉ nhìn thấy các tiệm thuốc thú y ở Tây Ninh bán , nhất là tiệm "Châu Toàn' bán trước nhất và bán nhiều nhất thôi. Nếu có xài thì mình nên thử xem có hiệu quả không, nếu có thì rất tốt cho bà con nuôi rắn của mình.
Tôi có biết là hiện nay có rất nhiều trại rắn, lấy thuốc đó xé bỏ nhản mác bán với giá cắt cổ cho bà con mình, nên tôi mới chỉ rỏ địa chỉ thế cơ mà.
 
em hiểu ý tốt của bác. Mà ở đây không khéo người Sản xuất hại Người nuôi, còn Đại lý thuốc thì ém hàng kiếm lợi thôi, hii, em kiểm tra thông tin lại thì ngành sản xuất thuốc thú y này như Sản xuất thuốc Tây cho người vậy. Về Con người Phải có Chứng chỉ hành nghề Dược, Về quy trình phải theo tiêu chuẩn sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP - WHO, hằng năm mấy chú bên Cơ quan Dược xuống kiểm tra xem có chấp hành đúng không nữa?
em kể bác nghe chuyện này: 1 Công ty sản xuất 1 sản phẩm cho nông dân nuôi tôm, họ lấy nguồn bác biết từ đâu không?>> Đất sông, cứ vài xe tải chở đất vào, họ trộn với không biết hóa chất gì, trộn thành viên như phân rải ruộng lúa vậy? Rồi xuất đi ầm ầm, nông dân có biết khỉ gì đâu? Vì bao bì đàng hoàng nhìn đẹp mắt, mà nhìn kỹ sẽ thấy họ làm thủ công dán tay như bác Hải đã nói ở trên. Không giống như các bao bì thú y khác: nhãn in lên bao bì, máy đập lên bền chắc đều,..
Xin nói rõ ở đây em chỉ cảnh giác thôi, vì em chưa có thời gian đi xác nhận thông tin nhé!
 
Cũng may có bác Xuân Vũ chỉ cho bà con , nếu không bà con toàn bị các trại khác bán thuốc cho mình giá cao .
Đã vậy còn nói là thuốc gia truyền nữa chứ ????
Thông tin trên vỏ bao chưa đầy đủ nên chưa thuyết phục lắm .
 
Thuốc gia truyền gì Hải ơi. Toàn lừa đảo không, bên ngoài lừa đảo cũng đã đành ,lại bị người trong nghề lừa nhau mới đau chứ
 
Cũng vì vụ này mà HTX ở DMC tan rã hả bác Vũ?
Mình không có ý kiến gì về HTX này. Vì mình là cái gai của họ, và nhiều đồng minh của họ đã cố tình bêu xấu mình. Nên mình không có ý kiến gì hết. Những gì thì tranttuan đã biết hết rồi hi hi
 


Back
Top