Hướng đi mới mang tên Cà Cuống

Nói đến Cà Cuống ở miền Bắc những người thuộc thế hệ 8x đổ về trước chắc hẳn không ai không nhớ tới hương vị thi vị quí tộc nó đem lại cho các món ăn. còn bây giờ bây giờ nó trở thành một mặt hàng xa xỉ mà rất ít các bạn ( 9x trở về đây biết ) thậm trí còn không biết con Cà Cuống là con gì.
Trong chuyến đi vừa qua tôi đã gặp trong miền nam người ta đang nuôi và nhân rộng quy mô nuôi Cà Cuống và như thời điểm hiện tại đem lại hiệu quả kinh tế cao (sản phẩm tính theo con khoảng vài chục nghìn 1 con) chi phí các loại thấp,lượng cung chỉ bằng 1 phần rất rất nhỏ so với lượng cầu ,thời gian thu hoạch ngắn (trên 1 tháng ) tôi chợt nghĩ tại sao không nhân rộng mô hinh này ở ngoài miền bắc nơi mà là tinh hoa trong ẩm thực này hình thành mà nay đang bị mất đi.
Thị trường tiêu thụ từ mọi người dân đến các quán bún chả bánh cuốn chè ... tôi nghĩ là một thị trường rất rộng
vậy bác nào quan tâm liên hệ mail nmthuanhn.kt091187@gmail.com hoặc để trao đổi thông tin về kỹ thuật cũng như phương pháp nuôi hoặc có thể cùng hợp tác để mở trại nhé.tôi không có đất nhưng có thể góp vốn + kỹ thuật + công sức và cùng khai thác thị trường tìm đầu ra
 




Back
Top