Kỹ Thuật nuôi con Dông

  • Thread starter Le van Thanh
  • Ngày gửi
anh alo toi,nếu o bphuoc thi co the lien hệ 1 số khách hàng đã mua của tôi và đang nuoi tại đó.nếu cần thì ra toi ...mọi việc giải quyết cụ thể rõ ràng hơn...nhưng phai alo hen trước.(0914738291)....quangthaingocson thân ái
 


tất cả các trang trong mục này sẽ là tư liệu cần thiết cho ba con nuôi dông....up cho sư quan tâm nhiêu nguoi.tư van trưc tiep 0914738291.nich chat:quangthaingocson....san sàng chia sẽ.
 
Tôi ở VĨnh Tân :0902577709.có hội thảo cho em đi học hỏi va trao đổi kinh nghiệm vơi nha
 
Chào anh Thái
E ở Tây Ninh . anh cho em hỏi với khí hậu như ở Tây Ninh liệu có nuôi dông được không ?
 
tây ninh đã co người nuôi thưa anh.....anh nên mở rộng thị trường sang biên giới.tôi sẽ giúp đỡ..alo 0914738291
 
Vậy ở Tây Ninh có thể mua giống ở đâu vậy anh ?
 

minh sẽ gui vào tphcm và anh lên lấy.những khách hàng ở thanh pho họ có nhưng số lượng không nhiều...tốt nhất là ra mình.
 
địa chỉ tin cậy bà con-nếu ở các tỉnh gần thì vô mình trực tiếp.xa hơn thì alo 0914738291.mình sẽ tư vấn trực tiếp--chỉ 10phút là anh chị biết hết cả thôi.(alo trừ 17-19h)
 
cung cấp giống-thịt,tư vấn kỹ thuật tận tình.địa chỉ tin cậy lâu nay của bà con nuôi dông.
 
Có anh chị nào biết nguồn giống con Dông ở Miền Nam không làm ơn chị dùm minh với. Minh xin tự giới thiệu mình là Toàn quê ở tỉnh Bạc Liêu. Mình đang cần mua giống con Dông củng như kĩ thuật nuôi Dông một cách chi tiết để thực hiện nuôi thử nghiệm ở quê mình. Rất mong được sự giúp đở của các bạn.SDT: 01242704369 (gặp Toàn)
 
miền nam mà ở khu vực anh thì ít người nuôi.nếu nuôi thì cũng mới nên giống thì chắc không nhiều.tôi có cung ứng về an giang,tây ninh,tphcm,bình dương,bphuoc.....nếu anh gần thì alo tôi tôi sẽ cho số 1 số nơi đó anh liên hệ xem...tốt hết ra tôi,tôi hương dẫn cụ thể hoặc tư vấn ttiep qua điện thoại 0914738291..........anh đọc hết tất cả bài viết của tôi trong mục này rồi alo tôi...nichchat:quangthaingocson.
 
cho mình hỏi: giá dông thịt bây giờ bao nhiêu tiền vậy.
co ai biet xin tra lời. thanks
 
Không biết ở các nơi khác như thế nào. Ở khu vực Bình Thuận giá dông thịt ( con đực ) dao động từ 300- 330 nghìn. Ở Đông Hòa Phú Yên đã có người nuôi rồi đó thôi.
 
Ở Đông Hòa Phú Yên giá chỉ có 300k/1kg. mình thấy rẻ quá nên chưa muốn bán
 
không rẻ đâu, thương lái đến mua thế là phải rồi đó bạn à. mùa này dông lên nhiều nên đứng giá vậy đó. Anh nuôi được nhiều không. dông thương phẩm 1 con khoảng bao nhiêu gram. khu vực anh nuôi là cát trắng hay cát đỏ.
 
minh nui duoc 100kg. trung binh 7con/1kg. nui tren cat trang
---------------
dien tich chuong nui thi 700m2
 
Last edited by a moderator:
7 con 1kg thì ở trong này không ai bán thương phẩm cả. dông thương phẩm bán trong này thường là dông đực trung bình là 2 con được một kg. 7 con 1kg là dông bán giống. nếu bán giống thì giá dao dộng từ 470-530 nghìn 1kg. mình không biết con dông ở Phú Yên như thế nào còn ở Bình Thuận thì là như thế.
 
ghe vậy. lúc trước mình mua 30con/1kg. giong mình lớn nhất chỉ co 3grm/1con
---------------
có ai mua dông không.
 
Last edited by a moderator:


Back
Top