sâu bệnh cây dưa

  • Thread starter dongluaxanh
  • Ngày gửi
Khu vực tôi ở hiện trồng dưa hấu, dưa leo, khổ qua, đậu cove ... (gọi chung là hàng bông) xin các bạn trên diễn đàn hướng dẫn cách diệt các loại sâu, bệnh gây hại trên các cây trồng. chúng tôi cám ơn rất nhiều. rất mong được giúp đỡ.:confused:
 


Sâu bệnh trên dưa hấu, dưa leo, khổ qua, đậu cove ... (gọi chung là hàng bông)

sâu bệnh trên cây dưa hấu, dưa leo, khổ qua, đậu cove ... (gọi chung là hàng bông) bạn hãy vào trang web baovecaytrong.com vào mục tra cứu chọn nhóm cây họ dưa bầu bí ở đây trình bày rất rõ bằng hình ảnh và nội dung cho bạn hiểu.
đường dẫn: baovecaytrong.com/tracuubanghinhcon.php?caytrong=dưa+bầu+bí&doituonggayhai=%25&timkiem=Tìm+Kiếm

bấm vào đây để xem kỹ thuật trồng.
 
Last edited by a moderator:
Trồng trọt với quy mô lớn, thường xuyên và liên tục trong một thời gian dài nếu không làm vệ sinh đồng ruộng cho tốt thì rất dễ bị dịch bệnh, gây tổn thất rất lớn. Với lãnh vực trồng trọt, nếu trồng một loại cây trên cùng 1 lô đất liên tục trong nhiều vụ, nhất là các loại dưa, bầu bí... sâu bệnh tích tụ trong đất ngày cáng nhiều, nguy cơ bùng phát sâu bệnh ngày cáng lớn. Để hạn chế, cần phải áp dụng biện pháp luân canh, nghĩa là canh tác luân phiên, thay đổi loại hoa màu canh tác trên cùng 1 lô đất.
 
Bạn phải liên hệ với Hội khuyến nông của địa phương để họ giúp đở bạn vì phải xem thực tế mới biết bệnh gì và sử dụng thuốc thế nào. Chúc bạn gieo trồng thuận lợi.
 
Chúng tôi cực ghét những hành động thế này, tốn thời gian của những thành viên khác, họ phải type để trả lời một cách thực lòng mong muốn chủ topic có thể giải quyết được sâu bệnh.
Tuy nhiên đây lại là một hành động tiểu xảo, nếu tiếp tục để cũng sẽ chỉ SPAM thêm mà thôi. Các anh có quyền quảng cáo nhưng không được hành động một cách thiếu văn hóa như vậy.

untitled.png


@All: Trước đây chức năng đăng sản phẩm của Agriviet ở trang chủ đều là miễn phí dành cho các doanh nghiệp nhưng phần lớn các doanh nghiệp đều lợi dụng nó SPAM và quảng cáo một cách thiếu văn hóa trong kinh doanh, xóa riết nản chúng tôi phải chấm dứt việc quảng cáo dành cho doanh nghiệp. :1^:
 


Back
Top