Tin nóng đây anh chị ơi...Đào Bá Hòa chơi khăm em rui...

  • Thread starter minhhoang197
  • Ngày gửi
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
M

minhhoang197

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Minh Hoàng
- Địa chỉ: Nha Trang - Khánh Hòa
- Tel, Fax: 01213593101 ::: FaX
- email: minhhoang197@gmail.com
================================

Anh Đào Bá Hòa lấy hình heo rừng rặc thuần chủng Việt Nam của trại em mà lại gán tên giải thích là heo rừng (bố Việt Nam + mẹ Thái Lan ) anh Đào Bá Hòa không thấy kì sao ?lấy hình heo rừng em gửi cho anh anh đưa vào trang web công ty anh , em còn chưa nói.....mà giờ lại phán là heo rừng em là heo rừng lai Thái nữa, là sao ?Làm ăn gi kì vậy anh Đào Bá Hòa ??????Anh chị vào trang web haihoafarm xem con heo đang nằm cho con bú đó anh chị...làm ăn kiểu này chán thật.
 


Last edited by a moderator:
ảnh đẹp nên anh đào bá hoa chia sẽ cho mọi người nhắm đóa mòa.he he he
thiệt là kỳ cục qué đi!
 
nhưng mà lại chú thích là heo rừng lai thái Lan chứ.thế mới đau chứ......một khi nuôi heo rừng thì nuôi thẳng heo rừng rặc VN mình cho chuẩn....
 
Haàn vi này gọi là gian lận thương mại. Ko chấp nhận được kiểu làm ăn như vậy.
 
cái này dễ bị tẩy chay à nghe. bớ bớ người ta............
 
Cám ơn bạn đã ủng hộ ......rât vui khi được làm quen với các bạn
 

mấy anh em cẩn thận đó nha.anh đaobahoa nay lam ben vien ......nông nghiẹp.chuyên viết sách về....chăn nuoi nên chắc hiểu luật thâm hậu hơn nhà ta đó.theo tôi biết anh hòa đâu có mua heo thái lan đâu.anh hòa chỉ ban heo thái lan thui.
 
<table width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="6"><tbody><tr><td nowrap="nowrap"> daobahoa
user_offline.gif
<script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_99505", true); </script>
Nhà nông chính hiệu
sao.gif
sao.gif

</td> <td width="100%"> </td> <td valign="top" nowrap="nowrap"> Tham gia ngày: Nov 2008
Bài gởi: 107
Thanks: 0
Thanked 0 lần / 0 bài viết
reputation_pos.gif



</td> </tr> </tbody></table> <!-- / user info --> <!-- message, attachments, sig --> <!-- icon and title -->
icon1.gif

<hr style="color: rgb(225, 225, 225);" size="1"> <!-- / icon and title --> <!-- message --> <!-- div id="post_message_99505">$(_MTG_)post[message]</div --> <!-- message --> Xin cảm ơn anh đã có ý kiến phản anh. Sự thực, trong trang web của chúng tôi có sử dụng một vài hình ảnh không phải của trang trại. Nếu thực sự có hình ảnh nào của anh thì tôi thành thật xin lỗi vì đã không xin phép. Nhưng tôi cũng xin giải thích một chút: Mục đích của trang web ngoài việc quảng bá để bán giống và thịt thương phẩm còn một mục đích rất quan trọng đó là tuyên truyền để những ai ghé thăm trang web đặc biệt là những người có ý định chăn nuôi lợn rừng nhưng lại thiếu kiến thức về chọn con giống, kĩ thuật nuôi... Bởi chắc anh cũng biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại con giống tốt có, xấu có, nếu người nuôi không trang bị được những kiến thức cơ bản về chọn con giống cũng như kĩ thuật nuôi thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình nuôi. Thực tế qua nhiều năm cung cấp con giống và thu mua lợn thương phẩm, chúng tôi đã chứng kiến không ít trường hợp từ Nam ra Bắc đã gửi hình cho chúng tôi xem xét để thu mua nhưng chất lượng sản phẩm quá kén và bán với giá rất rẻ nhưng chúng tôi không thể nhập cho họ được. Thực tế không ít người đã vỡ mộng và gặp rất nhiều khó khăn cho đầu ra. Nên khi xây dựng trang web bên cạnh những giải thích cụ thể luôn đi kèm với những hình ảnh minh họa để người đọc dễ hình dung, vì vậy chúng tôi đã lấy một vài hình ảnh bên ngoài để lột tả vấn đề. Nếu sảm phẩm của anh thật sự tốt điều đó là rất có lợi cho anh cũng như những người mua sản phẩm của anh, còn ngược lại thì không nên vì lợi ích riêng mà đẩy cái khó cho người khác. Chúng tôi rất mong anh cũng đồng chí hướng với chúng tôi để làm sao những con giống tốt nhất sẽ được nhân rộng qua đó mang lại lợi ích và niềm vui cho tất cả những ai chăn nuôi lợn rừng.
Chúc anh và gia đinh sức khỏe và thành đạt!
---------------
<table width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="6"><tbody><tr><td nowrap="nowrap"> minhhoang197
user_online.gif
<script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_99533", true); </script>
Học làm nông dân
</td> <td width="100%"> </td> <td valign="top" nowrap="nowrap"> Tham gia ngày: Oct 2010
Đến từ: Nha Trang - Khánh Hòa
Bài gởi: 10
Thanks: 0
Thanked 0 lần / 0 bài viết
reputation_pos.gif



</td> </tr> </tbody></table> <!-- / user info --> <!-- message, attachments, sig --> <!-- icon and title -->
icon1.gif

<hr style="color: rgb(225, 225, 225);" size="1"> <!-- / icon and title --> <!-- message --> <!-- div id="post_message_99533">$(_MTG_)post[message]</div --> <!-- message --> Anh có cơ sở nào mà ghi chú hình và xác định heo em là heo rừng ( bố rừng + mẹ Thái Lan )?Cái việc anh dùng hình mà em gửi cho anh để giới thiệu con giống thì em rất hoan nghênh ( em đã mail cho anh về việc này ) nhưng sáng này em mới chính thức vào trang web của anh thì thấy sự việc như vậy.Em rât bức xúc về việc cái xác định vô tội vạ và thiếu kinh nghiệm về heo rừng như vậy.
Heo của em đang nuôi đã được bác Võ Văn Sự ( trưởng bộ môn về động vật hoang dã của Viện Chăn Nuôi Quốc Gia) xác nhận là heo rừng Việt Nam 100% đã được thuần hóa. Chắc anh cũng biết danh tiếng của Bác tiến sĩ Võ Văn Sự . Bác là người nhiều năm đã nghiên cứu về các loại heo quí hiếm của Việt Nam .
Mong anh tìm hiểu thêm kiến thức về heo rừng anh đang nuôi và đang quan tâm.....
Và thêm nữa là nhờ anh bỏ tấm hình heo mẹ đang cho đàn heo con bú trong mục heo rừng Việt lai heo Thái Lan đi giúp em.Vì anh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của em. Mong anh thông cảm..........


Bạn nào quan tâm đến heo rừng rặc thuần chủng Việt Nam thì liên hệ em nhé...
Mail : minhhoang197@gmail.com
Đt : 01213593101


<!-- / message --> <!-- controls -->
progress.gif

---------------
Hoan nghênh anh Hòa sẽ bỏ hình ảnh heo rừng rặc của em xuống...rất vui khi làm quen với anh.Anh em mình vẫn giao lưu anh nhé....chúc anh sức khỏe
 
Last edited by a moderator:
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top