Tôi có thể sản xuất nấm trên rể và thân lục bình cần người hợp tác .

  • Thread starter nhatzthien
  • Ngày gửi
Em tên Ngọc Thạch , Nam , 30t , quê ở long an . Xin chào Anh/Chị . Hiện trạng cây lục bình chiếm sông vàm cỏ , cây lục bình rất nhiều , có cơ sỡ đã tậng dụng thân lục bình khô dài 0.5m làm thủ công mỹ nghệ xuất khẩu đạt kết quả cao , hơn 50tỷ/1năm .

Các Anh chị là công ty , cơ sở trục vớt cây lục bình trên sông . Chưa có biện pháp xữ lý cây lục bình vớt lên để cho ra lợi nhuận cao , Em có phương pháp trồng nấm trên cây lục bình khô , đơn giản , Cho ra kết quả cao .
ko tốn nhiều chi phí đầu tư , đầu ra thị trường nấm rơm rất rộng .

Nếu quý Anh Chị có thể liên kết có nguồn lục bình khô đó là một tài sản vô giá ,
hiện khúc đoạn 7km lục bình trôi sông vàm cỏ đoạn gần tây ninh , long an hơn 90 ngàn tấn lục bình thô xanh quy đổi ra thành gần 20 ngàn tấn lục bình khô .



Sđt :0908 945150.

https://www.facebook.com/NhatThienNguyen
 


Last edited by a moderator:
ý tưởng hay chúc mọi người sẽ thành công, em cũng muốn làm quá nhưng mà chỗ em không có lục bình hiii :D

Cam on ban nhe !. Minh da trong thu , trong ngoai troi va ca trong nha chi phi dau tu thap , mang lai loi nhuan cao , Minh dang can von va nguon luc binh on dinh la co the bien luc binh thanh $$$.
 
Để xin đầu tư, bạn không thể trình bày như thế này được.
Bạn nên liên lạc với các hộ gia đình trồng nấm bằng rơm lúa, trồng và sau đó cho kết quả đánh giá sau một hai chu kì gì đó.
Mình rất muốn đầu tư khi nghe bạn nói vậy, vì mình thấy lục bình ở sông thật khủng khiếp. Nhưng thế này chưa đủ để thuyết phục nhà đầu tư. Một chút góp ý cho bạn.
 
Cảm ơn bạn đã góp ý nhiều nhé , Nếu có thể tậng dụng nguồn lục bình đó để quy đổi ra tiền thì con số đó sẽ ko nhỏ .
 
Cố lên bạn nhé! VN cần những anh hùng dám nghĩ dám làm, chứ không phải loại anh hùng bàn phím....

Chúc bạn thành công.

Cần tư vấn thêm, bạn cứ liên lạc mình qua facebook.com/tran.khue.359
Hoặc santavi.com
 
Rất vui dc quen biết Khuê ha , Việt Nam cần những người như bạn để giàu có và đưa nước nhà đi lên công nghiệp hóa . Nhưng vấn đề đó rất khó khăn , nên cần có những người tâm huyết như vậy thì mới mong con đường công nghiệp hóa là gần nhất . israel đất nước đáng để đất nước và con người việt noi theo .
 

Trồng thì được. Nhưng nên xem lại nếu lục bình sống ở các con sông bị ô nhiễm thì liệu rằng nấm sống trên những giá thể lục bình như thế có an toàn và đảm bảo không.:Gun:
 
Trồng thì được. Nhưng nên xem lại nếu lục bình sống ở các con sông bị ô nhiễm thì liệu rằng nấm sống trên những giá thể lục bình như thế có an toàn và đảm bảo không.:Gun:

Lục bình có rất nhiều vô vàng kể , tại sao chúng ta lại lấy lục bình bị ô nhiễm chứ , loại bỏ , xử lý lục bình đó theo một phương án khác , chúng ta tậng dụng lục bình trên sông sạch , ko thiếu gì lục bình đâu , sẽ có một nguồn nguyên liệu dồi dào . Ai làm dc điều này sẽ là tiên phong giúp đất nước có một bước tiến mới về vấn nạn giải quyết lục bình trên sông , và giúp người dân nghèo có thêm một nghề mới và đơn giản hơn để mưu sinh .
 
Mình biết. Nhưng nếu trồng thành công thì ai ai cũng đua nhau trồng. Lúc đó nguồn cung lục bình không đủ. Rồi thì người dân chạy theo lơi nhuận mà tìm lục bình ô nhiễm để trồng. Và cũng có thể họ nuôi lục bình. Nhưng như thế sẽ làm muỗi ngày thêm sinh sôi. Mình cũng rất quan tâm đến viêc trồng nấm rơm trên giá lục bình đấy bạn ạ. Hy vọng được thảo luận thêm.
 
Bạn đừng nghĩ vậy nữa , một cảng trở nhỏ thì đừng nên chú ý nhiều hãy chú ý vào những mãng lớn . hãy suy nghĩ nếu , bạn có thể tậng dụng cây lục bình để trồng nấm một cách đơn giản nhất , thì đó là bước tiên phong trong nghề trồng nấm hiện đại mới . lúc đó sẽ có cơ sở cung cấp lục bình sấy khô cho mọi người . thì không có cơ sở nào cung cấp mà đi lấy nguồn lục bình nhiễm bẩn đâu bạn . Còn người dân mà muốn lấy lục bình nhiễm bẩn để làm cũng là chuyện khó , vì họ chưa chắc biết kỹ thuật để trồng nấm bằng phương pháp này , mà liệu họ có đi vớt nỗi nguồn lục bình nhiễm bẩn đó để trồng ko đó còn là một vấn đề , mình tin chắc nguồn lục bình nhiễm bẩn sẽ có cách xữ lý khác , đó là sẽ dc sử dụng làm phân bón cho cây là tốt nhất .

Lục bình đem về cần phải qua một khâu sấy khô , sẽ sạch gần hết tấc cả nhiễm chất . Vì vậy cần có nguồn lục bình dc vớt lên đem về , và phải có cơ sở sấy lục bình thì mới mong là nghành này phát triển .

Hiện nay thì nguồn lục bình đang vớt đang dc thi công và bị bỏ phí . do chưa tậng dụng dc .

Phương pháp trồng nấm nếu không dùng thuốc hóa học và phân bón . sẽ là phương pháp trồng nấm sạch .cái gì không đủ , chứ nguồn lục bình sẽ phát triển một ngày càng nhiều , không lo gì không đủ đâu bạn . có những cái tự nhiên mà có và tự nhiên pháp triển thì không bao giờ hết cũng như hải sản trên biển là một nguồn vô tậng ,Nguồn lục bình đang dc vớt miễn phí .

http://tuoitre.vn/Can-biet/dia-oc/615339/can-giai-quyet-van-nan-luc-binh-tren-song-vam-co.htmlBây giờ nhà nước đang vớt lục bình trên sông , nếu có điều kiện kinh tế thì sẽ có một nguồn lục bình miễn phí rồi đó . nguồn lục bình vớt này sẽ rất nhiều , nguyên liệu chúng ta sẽ có , lúc đó chúng ta sẽ cần qua một khâu sấy lục bình , và đem về nơi canh tác sản xuất nấm rơm dc quy hoạch .

những điều đó cần có kinh phí , một nguồn kinh tế mạnh mẽ , thì mới có thể hoàn thành dc .cần phần có một cán bộ nhà nước hay một quản lý cấp cao của sở tham gia vào thì ngân sách sẽ tự động dc nhà nước chi ra để giải quyết dc vấn nạn lục bình này trong 5 năm .còn không thì đành chờ cơ hội khác .

Chúng ta sẽ thành lập từng khâu một , một khâu chuyên cung cấp lục bình khô .
và một khâu nuôi trồng nấm rơm . và một khâu buôn bán và xuất khẩu nấm . và quy lại là cuôi cùng sẽ là một công ty khép kín xuất khẩu nấm muối .

những khâu này cần có phương tiện , đầy đủ thì thành công không phải là điều khó .
 


Back
Top