VOV phát chương trình trang trại

  • Thread starter sondaotuan
  • Ngày gửi
S

sondaotuan

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Công ty CPPTNL Đức Sơn
- Địa chỉ: Thôn Phù Yên, xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
- Tel, Fax: 0903284888
- email: daoquocthan@yahoo.com.vn
================================

Mời c&aacute;c bạn đ&oacute;n xem chương tr&igrave;nh về Trang trại Lợn rừng Đức Sơn tr&ecirc;n VOV v&agrave;o 6 giờ s&aacute;ng ng&agrave;y 11/6/2010. <br />
 


6 giờ sáng chưa dậy, bác ơi!
---------------
Vậy chương trình nói chuyện gì? Bác có bí quyết gì chia sẻ với mấy nông dân chúng tôi không?
 
Last edited by a moderator:
Thế nào bác cũng có cái Video đó, upload lên youtube cho anh em xem còn có lý hơn là giờ đó thức dậy bật tivi xem.
 
oải quá mấy ông nhà báo cứ quấy rối.Vtv1,Vtv4... cứ gọi hoài mà em chẳng cho ông nào đến trại cả.Hữu xạ tự nhiên hương,cần gì phải lên ti vi,báo đài rầm rộ cơ chứ.Phải ko các bác?
 
Đây cũng là nghe tiếng tăm chăn nuôi của Cty đến tai các nhà báo chứ có phải là Cty nhờ họ làm chương trình đâu. Thấy vừa rồi nạn dịch tai xanh lan tràn khắp cả nước, họ mới đến tìm hiểu vì sao mà trại tôi vượt qua được. Họ làm để tuyên truyền cho bà con làm thế nào để chăn nuôi cho tốt chứ. Việc đài VOV về phỏng vấn làm chương trình hoàn toàn tích cực, đừng ai nghĩ là quảng cáo mà có tội cho cả đài và cả cho Cty tôi. Họ về làm chương trình, mời ăn cơm họ còn chẳng ăn ý chứ. Không có sự chuẩn bị trước luôn, phỏng vấn toàn là trực tiếp đấy. Khi nào xin được video tôi sẽ post lên cho bà con cùng xem.
 
Vậy bác heoconlonton cũng tự làm 1 video clip+ hình ảnh trang trại, chia sẻ cách làm ăn của trại mình. Vậy bà con sẽ tham khảo học hỏi đc nhiều điều lắm a.

@ sondaotuan: Khi nào có dc video, bác nhớ up lên cho mọi ng cùng xem nhé! Có thêm thông tin để ngẫm nghĩ thì quý cho bà con nông dân.
 


Back
Top