Vựa mía quận gò vấp, vựa mía của những vựa mía

  • Thread starter Leminhdang
  • Ngày gửi
vựa mía quận gò vấp 0943.816.813
vựa mía LỚN NHẤT quận gò vấp
vựa mía NGON NHẤT quận gò vấp
vựa mía GIÁ RẺ NHẤT quận gò vấp
Chắc chắn là vựa mía giá rẻ nhất TPHCM
Mua bán trực tiếp không qua trung gian

Chuyên bỏ sỉ mía đã gia công bào vỏ sạch sẽ, chặt bó gọn gàng ( bó dài loại mía ngon mía ngọt mía nước xanh có thể để lâu không hỏng ), Tui chuyên bỏ sỉ cho các vựa mía của vựa mía quận Gò Vấp. Giá cả cạnh trạnh, chỉ có 1 giá duy nhất và tốt nhất, làm ăn uy tín lâu dài nên sẽ luôn giao mía đẹp, mía chất lượng, không mặc cả, không làm giá,không bán 2 giá, khi buộc phải tăng giá theo thị trường cạnh tranh sẽ có kế hoạch thông bao trước 1 tháng để khách hàng chuẩn bị,

Tui rất thiệt tâm và rất nhiệt tình trong buôn bán, tui rất muốn những khách hàng đại lý và đối tác của tui làm ăn phát đạt, tui ví dụ như thế này : bình thường thì 2 bó tui mới đi giao nhưng với những đối tác mới mở vựa mía hay tiệm bán nước mía thì 1 bó tui cũng đi giao, tui hoạt động từ 2 giờ sáng đến 11 giờ 30 tối nên khách hàng điện thoại cho tui lúc nào cũng được.

Khách hàng yên tâm 1 điều nữa, là mía tui ngày nào bán hết ngày đó, đặt hàng là cho người đi bào mía và giao ngay, bào tới đâu bán tới đó. vận chuyển cũng bảo quản cẩn thận để mía không bị khô nước. Yên Tâm

Mía thì có rất nhiều loại và rất nhiều giá bán khác nhau nhưng tui chỉ bán 1 loại duy nhất và loại ngon nhất và giá rẻ nhất thị trường TPHCM, mía ngon nhất của tui giá cạnh tranh bao luôn cả dòng mía vùng xâu vùng xa.

Tui kinh nghiệm hơn hai chục năm trong ngành tài chính,nếu khách hàng nào mới kinh doanh chưa tính được lời lỗ thế nào cứ gọi điện thoại tui nói sơ qua để nghe mà cân đối chi phí đầu tư.

----+++----
Vậy nhé, có gì thì cứ gọi đừng ngại, mua 1 bó tui cũng giao
Tui tên Đăng ( nhà tui anh em toàn tên Đăng hết nên tui là Đăng anh)
Số điện thoại: 0943.816.813
Địa chỉ: Tui có nhiều vựa mía, để tiết kiệm chi phí toàn lui vào hẻm hết khó tìm, nên anh chị em cứ gọi ở đâu gần tui chỉ đường đi cho khỏe.

Giá cả thì như sau:
+ Đến tận vựa mua: 6.500 đ / 1 kg mía
+ Giao hàng tận nhà: 6.800 đ /1 kg mía
Thiệt ra, hơn nhau 300 đ không đáng bao nhiêu cả, tại tui thích 68 nên bán giao tận nhà tui lấy 68 thôi. Lợi nhuận mỏng lắm xin đừng mặc cả.
Tui còn có bỏ sỉ gạo thông dụng giá: 9.850 đ/ 1kg ( 50kg giao hàng)
Chúc Anh Chị Em mua bán làm ăn thịnh vượng
---+++---
68 - 68 - 68 - 68
LÊ MINH ĐĂNG - VƯƠN LÊN BẰNG CHẤT LƯỢNG
Điện thoai: 0943.816.813 (hotline/zalo/fanpage)
Liên tục mở đại lý ở các quận khác,không qua trung gian
 




Back
Top