Xin được tư vấn: Có thể nuôi Chim trĩ đỏ trên sân thượng không?

  • Thread starter rio_rio
  • Ngày gửi
Em xin các bác tư vấn giúp em ạ!
Nhà em ở Đống Đa, có sân thượng đã rào lưới mắt cáo, lợp mái tôn. Kích thước là 4x7m. Em muốn nuôi chim trĩ, nếu thành công thì em sẽ định nghỉ việc, về quê ở LS để làm chuồng nuôi số lượng lớn. Ở quê em rất sẵn thức ăn thóc, ngô... nhà trồng được.
Em muốn hỏi các vị tiền bối là: liệu có thể nuôi chim trĩ trên sân thượng? Em chỉ sợ mùa hè nóng quá (tầng 4 lận). Em định cải tạo 2 lớp xốp, trồng cây cảnh lớn xung quanh để bớt nóng, ko biết có ổn không ạ?
Rồi ở LS quê em thì mùa đông lại lạnh quá, ko biết có thích nghi với chim trĩ được ko?
Em rất có khát vọng làm giàu từ đất đai cha ông để lại, mong các bác giúp tư vấn, em đi làm 6 năm cũng có dành được gần trăm triệu, định đầu tư vụ này!
Cảm ơn cả nhà nhiều ạ!
 


nuôi thì nuôi được,vấn đề là bạn định nuôi để bán cảnh hay bán thịt ... Liệu có cạnh tranh nổi với mấy vị tiền bối không? Con chim trĩ 2 năm trước rầm rộ mua giống làm chim cảnh,giờ cũng khá phổ biến .. có nơi rao bán giá chim giống chỉ đắt hơn chim bồ câu một tẹo thôi à. mấy chục ngàn /quả trứng,200-300/con 1-3 tháng tuổi
 
chỉ sợ mùa hè nóng quá (tầng 4 lận). Em định cải tạo 2 lớp xốp, trồng cây cảnh lớn xung quanh để bớt nóng, ko biết có ổn không ạ?
em nghĩ bác trồng xung quanh có thể giảm đc nhiệt độ chút đỉnh ,, nhưng với gạch đá đồ sộ san sát như ở hà nội , mùa hè ngoài đường trên 40 độ là hơi mệt !
 


Back
Top