Bán Bán chó fox Min Pin đen vàng thuần và Mua máy ấp trứng hiệu Lin từ 50 -100 trứng

  • Thread starter huybinhxp
  • Ngày gửi
H

huybinhxp

Guest
Miniature Pinscher (Min Pin) – Vua của các giống chó nhỏ!
Cặp Min Pin nhà mình sinh được 4 bé gồm 4 cái, các bé được hơn 5 tháng, tất cả đều màu đen vàng , mặt mũi thon gọn, lông bó sát, chó nhà nuôi đẻ nên rất khỏe mạnh nhé. Nay các bé đã ăn cơm cứng và đã luyện tập từ nhỏ rất dễ ăn , chỉ cần cơm canh là quất hết và đăc biệt dòng chó này ăn được cả xương cá, xương ống không như mấy dòng chó kiểng nhé. Nay mình muốn bán cả chó mẹ lẫn chó con
Chó con đen vàng: 2tr5/1 em ( rất mạnh khỏe đã nuôi cứng cáp trên 5 tháng rồi)
Chó mẹ: 3 triệu
Mua hết nguyên bầy gồm:2 chó con + 1 có mẹ : 7 triệu chẵn


http://www.uphinhnhanh.com/view-82Screenshot_2014_04_28_.png
500xNx82Screenshot_2014_04_28_.png.pagespeed.ic.zaJlzH_cqP.jpg


=====================================
Ngoài ra mình :
Cần mua 1 máy ấp trứng 50 đến 100 trứng thôi.
Ưu tiên máy hiệu Lin và các máy có thương hiệu bảo đảm ấp nở tự động nha anh em? máy tự động hoàn toàn nhé
=======================================
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ : 47/101 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh Quận Tận Phú Tp.HCM ( Khu Công nghiệp tân bình Tp.HCM)
Số điện thoại liên hệ: 098.977.5817
=======================================

THÔNG TIN VỀ GIỐNG FOX MIN PIN
MinPinTyson%20and%20Zoe.JPG
Nguồn gốc: Được lai tạo ở Đức từ giống terrier và German Pinscher. Thời xa xưa, chó Phốc được sử dụng để săn chuột. Ngày nay, với tính cách tình cảm và thông minh chúng đã trở thành một trong những loài chó được yêu quí nhất trong các gia đình. Sự ưu việt của Phốc được thể hiện trong các công việc liên quan đến canh gác, các cuộc thi thố cần có sự nhanh nhẹn…
Mô tả: Chó Phốc là loại chó nhỏ, gọn và cơ bắp, có bộ lông bóng mượt và một cơ thể cân đối với những đường nét rất thanh thoát. Điểm cao nhất của vai bằng hoặc cao hơn phần hông một chút. Hai chân trước thẳng và có treo chiếc móng huyền đề. Bàn chân nhỏ và mềm mại. Có mõm rất khỏe và tỷ lệ với các phần khác của cơ thể. Hàm răng sắc và khá khoẻ. Mắt có màu sẫm và hình ô van. Tai của chó Phốc có thể được cắt nhỏ tuỳ theo yêu cầu của chủ, nhưng đuôi thì luôn luôn được bấm từ lúc chúng còn nhỏ. Bộ lông ngắn, mượt và dễ chăm sóc của chúng thường có màu đỏ, tuy vậy đôi khi có thể gặp màu đen, nâu hoặc màu sôcola.
MinPinTwiggy6.jpg

Tính cách: Chó Phốc là giống chó đặc biệt ương ngạnh và bướng bỉnh. Ngoài ra, chúng còn rất can đảm và thích sủa nhiều. Rất trung thành với chủ, tình cảm và luôn cảnh giác với vật lạ. Luôn tràn trề sinh lực. Thông minh, sống động và dũng cảm là những đức tính của loài chó nhỏ bé này. Mặc dù có kích thước khiêm tốn nhưng thiên chức của chúgn là bảo vệ. Một số con có thể rất hung tợn đối với chó khác, nhưng nói chung chó Phốc tương đối thân thiện với các loại vật nuôi trong nhà và trẻ nhỏ. Để cho dễ hoà nhập nên cho chúng tiếp xúc vớí các loại chó và súc vật khác từ lúc còn nhỏ. Chúng có thể học rất nhanh và luôn đòi hỏi các thứ mới lạ. Bạn sẽ ngạc nhiên thú vị khi thấy chú phốc nhỏ bé học hỏi nhanh như thế nào. Hãy cẩn thận vói các đồ vật bé nhỏ vì chó Phốc rất thích gặm chúng và có thể bị nghẹn. Không nên cho chúng ăn quá nhiều.
MinPinZoeTyson2.JPG

Chiều cao, cân nặng Cao: 10 - 12 inches (25 – 30 cm). Chó cái cao 10 – 11 inches (25–28cm). Cân nặng: 8 - 10 pounds (4 – 5 kg). Chó cái 8 – 9 pounds (khoảng 4 kg)

Các bệnh có thể gặp: Là giống chó rất khoẻ mạnh, hầu như không có các căn bệnh gì.

Điều kiện sống: Rất thích hợp để sống trong điều kiện căn hộ. Chúng rất tích cực trong phạm vi căn nhà nhưng cũng rất thích chạy nhảy ngoài sân vườn. Cần tránh cho Phốc khỏi bị nhiễm lạnh.

Hoạt động: Không cần phải có các bài tập quá sức, nhưng cũng cần phải có các hoạt động thường xuyên như chạy nhảy.
MinPinLucys_First_Bath.jpg


MinPinTwiggy1.jpg
 




Back
Top