Chim Thiên Nga !

  • Thread starter Letluv29
  • Ngày gửi
Giới thiệu đến các Bạn ACE chim Thiên Nga đen, không biết VN mình có nuôi ở vườn thú nào không. Hình này mình chụp ở Úc vào năm 2009 bằng máy hình Panasonic Lumix DMC-TZ10 Digital Camera. Có thể dùng làm nền màn hình máy vi tính nhìn cũng giải nhiệt :)
Mã:
Download hình Chim 2MB:
[URL]http://www.megaupload.com/?d=JHIXNKO3[/URL]
Download hình Chim 4MB:
[URL]http://www.megaupload.com/?d=85ULOH1C[/URL]


Đặc biệt loài thiên nga này rất dạn dĩ , nếu Bạn có thức ăn thì tụi nó bu
lại đòi ăn giống như những con ngỗng nuôi trong nhà :). Ở VN mình mà mấy con này lảng vảng thì vô nồi rất nhanh phải không các Bạn. Thật ra Mình thấy thú vật thiên nhiên hoang dã thịt nó rất dzai, chắc phải có thợ nấu của VN trổ tài mới ngon :)

Chúc các Bạn có được những giây phút vui vẻ trong ngày!


ThienNga1.jpg

[youtube]foSS_igA4mA[/youtube]
LL29-1-1.gif
 


Last edited by a moderator:
ôi nhìn to quá, không biết bác chụp gần hay xa vậy. nhìn đẹp thật. up cho chim đẹp
 
rốt cuộc pác mún nuôi chim hay khoe mấy ảnh nhể?
up cho pác có chim to và đẹp...
hehehee, em spam chút cho thư giản nhá
 

Ở nước ngoài chuyện thú vị nhất là lựa một ngày đẹp trời đem theo một máy ảnh vừa ý hay một ống nhòm để xem thỏa thích những loại chim đẹp nếu chịu khó chút đem theo chút bánh mì để cho chim ăn rồi ngắm nghía cho giải stress :) . Mình muốn giới thiệu đến các Bạn những loại chim đẹp và dễ thương chứ không có ý khoe khoang gì hết :). Biết đâu Bạn nào đó ở VN chúng ta sở hữu được những con Chim này thì hay lắm !
 
Last edited by a moderator:
mở quá nhiều bài định spam chăc
:)Chỗ mình ở không có quyền bắt giữ những loại chim trời như vầy. Nếu Bạn nhốt một con chim khuyên vào lồng mà không có giấy phép mua bán một số loài chim nào đó cũng vẫn bị phạt hay ra tòa với luật lệ về thú rừng hoang dã v.v... Chỉ muốn cho các Bạn thấy những con chim đẹp khó tìm bên VN mà thôi! :)

LL29-1-1.gif

 

Last edited by a moderator:
Tốt nhất là bạn post những bài viết có ích lợi cho việc chăn nuôi thì sẽ tốt hơn post những hình ảnh động vật đẹp mà không phải do mình nuôi :D (Nếu bạn nuôi thì không ai nói gì hết :) )
Xem chim lạ thì một vài cái thôi chứ bác mở nhiều bài về cái này qua chẳng phải là phong phú đâu còn tạo sự nhàm chán và mod keu bạn định spam cũng là đúng thôi :D
Nếu bác nói phong phú chắc tui lên mạng post ngập cái web này toàn là hình ảnh chim lạ không luôn quá :D
 
NhaNong-VN.jpg



Forums có đề tài chia sẻ & tìm hiểu cũng như trao đổi hiểu biết, kiến thức nếu bà con có những con Chim đẹp và hình ảnh gì thì chia sẻ. Mình rất mong được học hỏi từ các Bạn!
 
Last edited by a moderator:
bác này toàn chơi hàng độc chim thiên nga đen VN có đâu , dến sở thú cũng chả có con nào
 


Back
Top