Hỏi đáp chó Phú Quốc

  • Thread starter z753
  • Ngày gửi
từ nhỏ (rất nhỏ) em đã thích sở hữu những chú chó khôn và tình cảm, giờ đi làm, niềm đam mê về chó càng lớn hơn, đặc biệt là giống chó thuần Việt như chó Phú Quốc, H' Mông cộc đuôi, các bác có kinh nghiệm về chó Phú Quốc cho em hỏi:
Em nên ra Phú Quốc mua 1 chú về nuôi hay là đặt hàng ở các trại chó giống, và khả năng thành công khi đưa chú chó về miền núi (Đà Lạt) có cao không? Em sợ nhất là việc di chuyển xa và lạ nước lạ cái nên cũng hơi lăn tăn tý.
Bác nào có kinh nghiệm giúp em zới.
 


chó xịn cũng cần người nuôi xịn bạn à.
muốn có chó đẹp, nghĩa là khỏe mạnh, dáng đẹp, màu đẹp, tính nết tốt, trí thông minh tốt, cần phải nuôi tốt (đủ ăn, đú chất) và dạy tốt, đối xử tốt. bạn nuôi mà không dạy thì chó không hiểu chủ. nuôi mà xích nhốt cả ngày thì chó sẽ yếu và đớn. cho ăn thiếu chất thì chó tốt cũng thành dở, thậm chí hỏng cả chó. chăm sóc mà không hiểu cách thì dễ ốm đau, bệnh tật, thậm chí ghẻ lở, rụng lông
vậy bạn cần tìm hiểu kỹ đã trước khi nuôi những giống chó quý
 


thích 1 chú phú quốc và 1 em hmông thuần trong nhà.

bác có kinh nghiệm gì về chó phú quốc xin chỉ giáo dum em với, em đang có tâm lý mua phải chó lai mà giá thì chó thuần nên cũng muốn tìm hiểu kỹ hơn.
Mình cũng chẳng có kinh nghiệm gì về chó Phú Quốc đâu. Chẳng qua thích chó nên hay vào mấy trang về chó để xem thôi. Bạn cứ vào mấy trang mình nói sẽ thấy phức tạp và nhiều cái hay.
 
hôm mình có dịp nói cf nói chuyện với 1 người nuôi và bán chó phú quốc giống. theo anh này nói thì muốn con phú quốc to đẹp, chủ trại thường cho lai thêm ít máu xoáy thái.nếu ở phố thì nuôi con hmông có vẻ ổn hơn cpq. vì tính chó hmông có vẻ đầm tính và coi nhà tốt hơn.
 
Chó hmong bác có thuần chủng ko sao mà bán rẻ vậy. Bác cho ít hinhg đi. CÓ ship tới sài gòn ko? Mình mua 1 cặp
Không gửi vào sài gòn đâu bác ơi. Em ở yên bái, ai khu phía bắc đặt thì e mua giúp ở trên bản xuống thôi, có buôn bán gì đâu
 
ok. để mình hỏi trên bản xem có chưa. tiền thì gửi vào tài khoản cho mình b ạ. nhận đc tiền mình sẽ gửi chó. b cho sdt để liên lạc nhé
E ở Đồng Nai tnn nuôi chó hmong bá gửi xe đc k?nếu đc e mua 1con
 



Back
Top