Hoi mua khoang cho bo cau

  • Thread starter Kawm
  • Ngày gửi
Chào anh em trên diễn đàn! Hiện nay em đang tìm hiểu về con chim bồ câu pháp. Em thấy cũng dễ nuôi nhưng có một thứ thức ăn gọi la thức ăn thêm cho chim, em không biết la sẽ mua ở đâu? Đó là "khoáng Premix" Nếu như anh em nào biết thì chỉ cho em biết với. Em ở Sơn La. Nếu như biết chỗ mua và mua được thì em cũng muốn nuôi thử lài đôi. Mà hiện tại anh em nào ở gần Sơn La mà có chim giống bán không? Giá cả thế nào?
 


Bác đến chổ bán thuốc thú y sẽ có bán đó bác, mình cũng đang nôi bồ câu pháp, có gì cần bác cứ alô mình, ái gì biết mình góp ý cho bác. ĐT: 0915. 76 44 79.
 
Khoáng vi lượng , khoang Primex, khoáng đa vi lượng...nói chung là chất Khoáng và Muối hạt là thức ăn bổ xung cho nuôi chim bồ câu dạng Công Nghiệp, mồi tuần cần bổ xung vào thức ăn hoặc pha nước uống tu 2-3 lần nhằm tăng sức đề kháng, tăng sản lượng Trứng, tăng tỷ lệ ap nở.....Các bác ra hiệu thuốc thý y hỏi đều có cả, nó dùng chung cho gia cầm .
Chúc thành công !!!
 
Còn tôi tìm khoáng chuyên dụng cho gà mà chẳng biết mua ở đâu ,chỉ dùng loại cho chim chóc là loại đen đen thôi , còn mấy bịt bán ở thú y , là bổ xung khoáng và Vitamin O cho gà thì dùng chẳng thấy Xi Nhê gì hết
 
Bạn gọi điện cho cty thuốc ở gần chỗ bạn để tìm chi nhánh bán gần nhất, hoặc ra quầy thuốc đó đặt mua bao họ mua hộ rồi ra lấy .
 


Back
Top