Kỹ Thuật Nuôi Thực Nghiệm Bọ Cạp

  • Thread starter phungocvo
  • Ngày gửi
<meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=utf-8"><meta name="ProgId" content="Word.Document"><meta name="Generator" content="Microsoft Word 11"><meta name="Originator" content="Microsoft Word 11"><link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5CNGOCPH%7E1.HOM%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C02%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0in; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman";} p.MsoHeader, li.MsoHeader, div.MsoHeader {margin:0in; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; tab-stops:center 3.0in right 6.0in; font-size:12.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman";} p.MsoFooter, li.MsoFooter, div.MsoFooter {margin:0in; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; tab-stops:center 3.0in right 6.0in; font-size:12.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman";} @page Section1 {size:8.5in 11.0in; margin:1.0in 1.25in 1.0in 1.25in; mso-header-margin:.5in; mso-footer-margin:.5in; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->
KỸ THUẬT NUÔI THỰC NGHIỆM BỌ CẠP<o:p></o:p>
***********************​
<o:p> </o:p>
<o:p> </o:p>
- Hiện tại có nhiều kỹ thuật nuôi bọ cạp ở Việt nam và các nước trên thế giới.
- Tài liệu “Kỹ thuật nuôi thực nghiệm bọ cạp” này được thưc hiện tại trại Nông Phát; trực thuộc Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Nông Phát.
- Tài liệu này được bảo đảm tính chính xác, tính đúng đắn bởi trại Nông Phát.
- Người nuôi bọ cạp có thể sử dụng thau nhựa, thùng nhựa hoặc hồ nuôi nhưng bọ cạp thông thường phát triển tốt trong hồ nuôi; diện tích hồ nuôi bọ cạp tùy thuộc vào nhu cầu thực tế.
- Hồ nuôi bọ cạp có diện tích 8 m2 nuôi được 300 con bọ cạp giống bố mẹ.
- Hồ nuôi bọ cạp có diện tích 8 m2 nuôi được 3000 con bọ cạp để lấy thịt thương phẩm. Con bọ cạp mới đẻ nuôi đến 2 tháng và 2 tuần là xuất thịt thương phẩm được.
- Một kg bọ cap có trung bình 114 con.
- Con bọ cạp mới đẻ nuôi cho đến khi có thể đè ra bọ cạp con là 4 tháng.
- Một con bọ cạp mái đẻ 30 con đến 60 con một lần sinh đẻ.
- Thức ăn cho bọ cạp là: cá, ốc, ếch, nhái, côn trùng các loại … đặc biệt là dế mèn, siêu sâu….
- Hồ nuôi bọ cạp xây bằng gạch ngoài trời, không cần mái che, không cần láng nền, nên xây dựng ở những nơi khô ráo không bị ngập nước khi trời mưa; có mương nước tránh kiến; dán một lớp gạch láng trên miệng hồ bao xung quanh tránh bọ cạp trèo ra ngoài.
- Người nuôi bọ cạp cho một ít gáo dừa, ngói, ván mục, cỏ để tạo chỗ trú ẩn cho bọ cạp.
- Mỗi ngày cho bọ cạp ăn một lần vào buổi chiều. Bốn ngày tưới nước sạch một lần để giữ ẩm cho bọ cạp hoặc cho vào hồ nuôi bọ cạp một khay nước nhưng độ cao nước thấp để không làm cho bọ cạp chế đuối. Chăm sóc bình thường cho đến khi thấy bọ cạp con bám trên lưng bọ cạp mẹ; khoảng 10 ngày sau thì bắt bọ cạp bố mẹ qua chỗ khác để nuôi cho đẻ tiếp.
- Tất cả mọi tổ chức, cá nhân sử dụng các phần, các câu, các cụm từ, toàn bộ trong tài liệu “Kỹ thuật nuôi thực nghiệm bọ cạp” đều phải ghi rõ phần trích dẫn từ tài liệu "Kỹ thuật nuôi thực nghiệm bọ cạp" , trực thuộc CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM NÔNG PHÁT.<o:p></o:p>
<o:p> </o:p>
Võ Ngọc Phú.<o:p></o:p>
Di động: 0918858706<o:p></o:p>
E-mail: phungocvo@yahoo.com<o:p></o:p>
 


Hay đó bác !! Vậy bác upload luôn cuốn Kỹ thuật nuôi thực nghiệm bọ cạp của CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM NÔNG PHÁT. luôn cho bà con tham khảo đi nha bác !
 
Bác cho em xin hỏi minh mua giống ở đâu, giá cả thế nào. 1 cặp bố me là bao nhiêu tiền, có mấy loại giống, bán cho ai ....................... xin cám ơn anh
 
nhưng các bác cho hỏi thế đầu ra thi như nào
Bò cạp ăn rất ngon theo một số khách ở quán dế mình , ngon hơn dế , nhưng chế biến bò cạp còn quá đơn điệu chủ yếu chiên xù, nếu như chế biến được nhiều món hơn thì bò cạp hút hàng hơn. Rết cũng là một em đáng để đầu tư nhưng đầu ra còn tương đối thấp . CHo nó sinh sản khó quá !
<input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden"><input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden">
 
Có bác nào chỉ dùm em cách chế biến những món ăn từ bò cạp và rết không
 
tôi đang nuôi dế mèn ở hưng yên giờ giá dế thương phẩm thấp quá
ai o gần kim động tỉnh hưng yên mà nuôi bọ cạp thàng công rồi liên hệ tôi bắt ít giống nuôi thử nhé liên hệ khánh tập 01659262454
ai có nhu cầu mua dế thương phẩm đông lạnh hay dế sống liên hệ theo số đt trên nhé rất cám ơn đã quan tâm
---------------
mà ai có nhu cầu mua bọ cạp thịt ko
tôii có thể cung cấp bọ cạp giống và thịt
lien hệ kháng tập kim động hưng yên
01659262454
 

Last edited by a moderator:
nuôi bọ cạp

các bạn muốn làm giàu tại quê hương??? tại sao không nhỉ hãy nuôi bị cạp
hiện giờ đó là nghề đang hái ra tiền mà lại ko cần nhiều vốn chỉ khoảng 2trieu đồng là có thể bắt đầu làm rồi tự nhân giống và phát triển :huh:
hayw liên hệ : khánh tập kim động _ hưng yên
tôi sẽ hướng dẫn tỉ mỉ đảm bảo nuôi là thành công
hiện giờ có bán loại bọ cạp đã nuôi đc 2 tháng chỉ với giá 20.000d/1 con nuôi 2 tháng nữa là đẻ đó là giá tốt nhất miền bắc hiện giờ
cám ơn đã quan tâm :2cat:
 
Hay đó bác !! Vậy bác upload luôn cuốn Kỹ thuật nuôi thực nghiệm bọ cạp của CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM NÔNG PHÁT. luôn cho bà con tham khảo đi nha bác !
===============
Thấy đề nghị của Trường Giang và 10001 lời yêu cầu của bà con chăn nuôi lâu rồi không thấy upload tài Kỹ thuật nuôi thực nghiệm bọ cạp " Cụ thể, chi tiết" của CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM NÔNG PHÁT. Đề nghị Bác phungocvo up cho bà con tham khảo nhé.Thanks
 
Last edited:
Chào cả nhà mình là thành viên mới . Mình cũng muốn tham khảo về việc nuôi Bò Cạp . nhưng cũng chua biết mua giống ở đâu , và giá cả nhiêu , ai có nhu cầu bán con giống cho mình thì mình cảm ơn nhiều . Mình ở LaGi BìnhThuận , ĐT 0907820283 . Ai có nhu cầu ba'n con giống cho mình xin cảm ơn nhiều và cho mình một giá hộp lý nha . Chào Cả Nhà Chúc Mọi Người Thành Công .
 
bác nào bảo nuôi bo cạp o mien bắc thành công nào mua lạnh thi các bác tính như nào nhỉ
 
các bạn muốn làm giàu tại quê hương??? tại sao không nhỉ hãy nuôi bị cạp
hiện giờ đó là nghề đang hái ra tiền mà lại ko cần nhiều vốn chỉ khoảng 2trieu đồng là có thể bắt đầu làm rồi tự nhân giống và phát triển :huh:
hayw liên hệ : khánh tập kim động _ hưng yên
tôi sẽ hướng dẫn tỉ mỉ đảm bảo nuôi là thành công
hiện giờ có bán loại bọ cạp đã nuôi đc 2 tháng chỉ với giá 20.000d/1 con nuôi 2 tháng nữa là đẻ đó là giá tốt nhất miền bắc hiện giờ
cám ơn đã quan tâm :2cat:

bọ cạp mà bán 20k/con?Tôi bán 3k/con ng ta còn ko mua đây này,bác bán đắt hàng thật!Khi nào hết hàng ới em cái nhé?
 
Nuôi Bọ Cạp

Chào cả nhà mình là thành viên mới . Mình cũng muốn tham khảo về việc nuôi rắn hổ hèo . nhưng cũng chua biết mua giống ở đâu , và giá cả bao nhiêu ,không biết nên mua trứng về ấp hay là mua rắn đã nở rồi về nuôi !!! ai có nhu cầu bán con giống cho mình thì mình cảm ơn nhiều . Mình ở Bắc Ninh, SDT của mình là 01687697320 . Ai có nhu cầu ba'n con giống cho mình xin cảm ơn nhiều và cho mình một giá hợp lý nha .
Chào Cả Nhà Chúc Mọi Người Thành Công!!!!!!!
 
Last edited:
Chào.

Mình cũng định nuôi bọ cạp mà chưa có tài liệu củ thể,bác nào có gửi cho mình nha.
Email :tarus_star@yahoo.com.vn
Cảm ơn các bác trước.
 


Back
Top