Kỹ thuật trồng đu đủ

Chào các ban Cây đu đủ là một trong những cây ăn quả ngắn ngày mang lại giá trị kinh tế cao,được nhiều người trồng trong nhiều năm trở lại đây.
Bạn nào có kinh nghiệm hay có sở thích trồng loại cây này chúng ta hãy cùng nhau bàn luận nhé
 


35970604271_9c6f312ac9_o.jpg

Bác cho e hỏi cây của e bị làm sao và chữa thế nào với. Vườn nhà e còn có cây t

bác cho e hỏi cây của e bị làm sao? Chữa thế nào với

Cây này bị úng cục bộ do chậu bít đất kg thoát đc giờ cần chọc lỗ sát thành chậu cho thoát nước dùng phân hữu cơ vi sinh sông gianh trộn xỉ than rắc 1 lớp 2-3cm trên chậu để đón rễ chứ rễ đang thối rồi. Khi này cây rất yếu và rất dễ bị nấm bệnh virut. Có thể che nilon vào quanh chậu để hạn chế mưa. Dùng thuốc có gốc metalaxyel tưới gốc. Lưu ý tưới thuốc trước rồi vài ngày sau bón phân vi sinh.
 


Last edited:
Rất cám ơn mọi người đã chia sẻ những kiến thức quý báu. E có trồng được 1 cây dđ (cây tự mọc) rất sai quả và ngon và không có hạt luôn. Nên không biết giữ giống kiểu gì. Nay đọc bài này hy vọng sẽ áp dụng được.
 
các bác giúp tôi với tôi trồng 5000 cây đủ đủ thái ruột vàng hiện bị bệnh khảm vàng 2000 cây. trái bị xạm da. còn 3000 cây chuân bị hái chín. hiện 1 tuần hái đc 5 đến 8 tạ. có ai mua chỉ dùm. mình đang ở châu đức bà rịa vũng tàu 0985 292 293. gặp Bình
 
=======================
Vâng, Xin Cám ơn Bác Xuan Vu nhiều. Hy vọng Minh và bà con nông dân đã và đang trồng Cây Đu đủ trên mọi miền đất nước sẽ nhận được thông tin tốt lành từ Bác. Năm mới kính chúc Bác và gia đình dồi dào sức khoẻ, an lạc, hạnh phúc.
=======================
Em ở Ninh Bình cho em ké tìm hiểu đầu ra
 


Back
Top