Máy Bay Phun Thuốc Sâu Tốt Nhất Hiện Nay

Tiêu chí để lựa chọn máy bay xịt thuốc sâu​

Thương hiệu và nguồn gốc của máy bay phun thuốc phải rõ ràng​

Vì máy bay phun thuốc sâu là dòng sản phẩm công nghệ cao và giá tiền của nó cũng khá cao, do đó khi quyết định mua sản phẩm, bà con nên chọn thương hiệu chính hãng, có giấy tờ minh chứng xuất xứ rõ ràng. Qua đó sẽ giúp đảm bảo được chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành cũng như có được sự hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Từ đó mang lại hiệu quả cao hơn, giúp tăng năng suất.

may bay xit thuoc sau 02


Lựa chọn máy vận hành dễ dàng, có thể gấp gọn và dễ vận chuyển​

Khi chọn mua máy bay nông nghiệp, bà con nên xem khả năng vận hành của máy có dễ dàng không, có các chế độ thông minh để khảo dịch bệnh thông qua tính năng cảm biến không, hay có khả năng tự động hóa: ghi nhớ diện tích đã phun, công suất hoạt động có đảm bảo không? Nhờ vậy mà thuốc trừ sâu sẽ được phun đều giúp dập dịch nhanh hơn. Nhờ vậy bà con cũng sẽ đạt được năng suất cao trong các mùa vụ.

Để làm được như vậy chúng ta cần xem xét kỹ hệ thống của máy:

  • Hệ thống bay phải đảm bảo an toàn:
Máy bay phải đảm bảo an toàn trong quá trình bay và tránh được các chướng ngại vật như dây điện thông qua camera, radar cảm biến được tích hợp sẵn ở máy. Hơn nữa, nó còn tránh được sự va chạm giữa cánh quạt máy bay và người điều khiển. Nó giúp người nông dân an tâm hơn trong việc sử dụng.

may bay xit thuoc sau 01


Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn sẽ được các chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ hướng dẫn dạy cách lái và điều khiển máy bay để đảm bảo an toàn nhất có thể.

  • Hệ thống phun thuốc:
Máy bay phải được thiết kế với nhiều chế độ phun thuốc, hệ thống vòi phun và công nghệ phun hiện đại. Từ đó phun đúng vùng cần phun thuốc, để dập được dịch nhanh, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như tiết kiệm được nhân công, nước và thuốc trừ sâu.

  • Hệ thống điều khiển và khả năng tự động hóa:
Các dòng máy bay nông nghiệp được tích hợp sẵn các chế độ phun thuốc tự động, khả năng ghi nhớ diện tích đã phun và khả năng khảo sát dịch bệnh của cây trồng qua công nghệ cảm biến thông minh. Nhờ vậy mà cây sống khỏe, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Kết cấu, chất liệu phải được đảm bảo:
Những dòng máy bay xịt thuốc sâu có bộ khung được cấu tạo từ các sợi carbon siêu bền và nhẹ. Với bộ khung như vậy máy bay sẽ hoạt động linh hoạt hơn. Có kết cấu ba lớp chống ăn mòn, chống bụi và chống ẩm bảo vệ cho phần bên trong máy khỏi các tác nhân như nước, chất hóa học,… Nhờ đó mà máy bay phun thuốc sâu có thể hoạt động trên mọi địa hình, điều kiện thời gian cũng như thời tiết (kể cả dưới trời mưa hay địa hình đồi núi).

  • Công suất làm việc thực tế:
Đây là yếu tố quan trọng vô cùng, bạn có thể xem xét công suất của các loại máy phun thuốc dựa vào thông số của các sản phẩm và kiểm nghiệm bằng thực tế.

Xem đầy đủ bài viết ở link bên cạnh: Máy bay xịt thuốc sâu tốt nhất 2022 là loại nào?
 




Back
Top