Máy ép cám viên thông minh, tiện lợi, tiết kiệm

  • Thread starter Lan_Nguyen
  • Ngày gửi
L

Lan_Nguyen

Guest
Nền thị trường kinh tế ngày càng biến động, ngành chăn nuôi cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Người nông dân cũng đứng trước tình trạng lựa chọn thức ăn chăn nuôi vừa đảm bảo chất lượng vừa có đủ dinh dưỡng nhưng vẫn cân đối được lợi nhuận sản xuất. Trước tình hình đó, công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bình Quân đã chế tạo máy ép cám viên trục đứng S200. Máy có chức năng nghiền – ép các loại bột cám, các nguyên liệu thô chưa qua sơ chế như rau, cua, cá,… trong cùng một quá trình TẠO THÀNH CÁM VIÊN giúp bà con tiết kiệm thời gian, công sức lao động, giảm thiểu giá thành sản xuất.

Mô tả sản phẩm
Máy ép cám viên trục đứng S200 được áp dụng những tính năng ưu việt của công nghệ khoa học hiện đại. Động cơ hoạt động truyền chuyển động đến trục xoay qua dây đai. Tại đây, hai quả lô ép tì trên mặt sàng sẽ quay tròn theo vòng quay của trục xoay, nghiền nát nguyên liệu. Nguyên liệu sau khi nghiền nhuyễn sẽ được nén chặt đẩy qua lưới sàng và cửa xả nguyên liệu.
untitled-1-cb49e6b3-1d82-455f-b5d0-43ca45ffc804.png

20171223-082937-850ca6fd-c998-46cf-b6b1-ea63f6e06c26.png


Ưu điểm của máy ép cám :
- Máy cho viên cám chín.
- Nghiền, ép nguyên liệu trong cùng một quá trình, giúp bà con tiết kiệm thời gian, công sức.
- Tận dụng được các phế phẩm từ nông nghiệp và các nguyên liệu sẵn có của gia đình, giảm thiểu giá thành sản xuất.
- Phễu nạp nguyên liệu rộng rãi, nghiền – ép được 3–5 kg nguyên liệu trong 1 mẻ.
- Dễ lắp đặt, sử dụng và di chuyển.
- Chủ động được thành phần dinh dưỡng trong mỗi viên cám, có thể tùy chỉnh thành phần dinh dưỡng theo mức độ tăng trưởng của vật nuôi.

Bạn có thể truy cập websiet: maynongnghiepbinhquan.vn để biết thêm chi tiết.
 




Back
Top