Bán Thanh lý becgie con 3 tháng tuổi

  • Thread starter calvinT
  • Ngày gửi
C

calvinT

Guest
Tình hình là mình mới được người nhà dưới quê (Nha Trang) mang lên tặng 1 em becgie con. Cơ mà nhà mình chung cư, không có điều kiện để chăm sóc tội nghiệp bé. Mình sẽ nhượng lại cho bạn nào có sân vườn hoặc có diện tích thoáng mát để nuôi bé.

Bé tên Rex, là becgie màu xám, mắt xanh, tai dựng rất đẹp. Bé rất ngoan, biết nghe lời, quát là biết cụp tai, có sở thích gặm bất cứ thứ gì bằng vải ^^ (cái này mình đang dạy bé không được gặm quần áo mà chưa có thời gian, chắc bé ngứa răng, mua tạm cục xương sữa về cho bé chơi) Hình bé các bạn xem ở đây nhé:
http://www.flickr.com/photos/65857925@N02/

Mình hiện đang cho bé ăn cơm 2 bữa + 1 bữa hạt Classic; rất phàm ăn, giờ đã tăng gần 1kg so với lúc mới về nhà. Bé đã được sổ giun và chích ngừa mũi đầu tiên (phòng 7 bệnh).

Mình sẽ nhượng lại với giá 2 triệu (rất rẻ đối với becgie), điều kiện là các bạn đến gặp bé trước, đồng ý nuôi bé thì mình sẽ đưa bé về tận nhà các bạn để xem điều kiện nuôi dưỡng của chủ mới, xong mình mới nhận tiền và giao bé cho các bạn. Mình không nhận đặt cọc nhé. Bạn nào mua mình sẽ tặng 1 bịch đồ ăn classic mới và dây dắt cún (màu đỏ như trong hình)

Bạn nào quan tâm liên hệ Tú: 0904.047.037. Địa chỉ: 1003 Cắch Mạng Tháng 8, p.7, quận Tân Bình, HCM.

Cám ơn mọi người đã quan tâm.
 




Back
Top