Vài quan điểm định hướng cho nông sản.

  • Thread starter dudo92
  • Ngày gửi
Ở thành phố có nhiều trái ngược nông thôn. Nhưng nông thôn lại là nơi sản xuất nông sản chính. Nên t có vài điểm cân nhắc cho ae làm to thuận lợi khi tiêu thụ ở đô thị trên tư cách là người hà nội, người đi học và làm ăn xa nhà, người con vùng quê một cục.
Ở Hà Nội, xe ôm cũng có thể là trai bao, xế cho cave, buôn hàng cấm. Hầu hết mọi thành phần trên đô thị đều có cách kiếm tiền. Chỉ sinh viên, lao động đông đảo là bị áp bức. Tới mức họ vô cảm và khi ra trường trà đạp lên nhau để sống.
Đối tượng này dễ tổn thương, nhạy cảm. Họ là chủ tương lai nhưng phải chịu bất công kiểu ôi giời từ sự kém cỏi của những thành phần còn lại trong xã hội. Ví dụ tại sao thanh niên thân chủ trại ở quê lại chẳng bao giờ ăn gà khi họ trên vùng tiêu thụ sôi động nhất. Vì người thân a ta chỉ biết đến tiền, phải ăn thua quá nhiều trong phi vụ chăn nuôi.
Sinh viên ấy, điểm mà t quan tâm nhất là họ rất thiếu nông sản. Hiệu suất tiêu hóa hấp thụ rất lớn, lớn nhất vì nhu cầu năng lượng cho việc học, phát triển tầm vóc.
Sau đó, điều tiếp t quan tâm mới là tiền họ có. Số lượng nhiều nhất nhưng trung bình tháng 2 triệu tiền ăn. Khi đặt tỉ lệ dân số trên đô thị thì thanh niên xa quê đông gấp ít nhất 20 lần dân gốc cộng lại. Có nghĩa là nếu gà tăng 10k kg móc thì một nhà có 20phòng trọ thì chỉ có chủ nhà, người có tiền ăn còn gần 20phòng trọ đó nhịn. Nếu gà giảm 10k thì giá gà ta ngang gà cn mổ sẵn. Sinh viên có thể mua được miếng ăn có chất lượng hơn. Quân ta nuôi quân mình!
Có thể nhiều người ở đây lên đô thị k hiểu. Nhưng là người chôn rau cắt rốn ở Hà Nội, t nhận ra sự thật là ctôi nơi đây đang rất thiếu sắc xanh, thiếu những thứ trong lành mà nông thôn dư thừa. Cta phải trao đổi, tiền đổi lấy nông sản. Nhưng nếu người chăn nuôi đẩy giá lên cao, tiền mất giá. Thì con e các vị lên đô thị là người chịu thiệt nhất. Hãy thể hiện bản lĩnh trong cải cách, để dù cta k "làm phiền" con e người khác cũng cho họ khởi đầu tốt hơn.
T biết các b hiểu rõ hơn t, để thấy nếu cta k hành động, k coi lợi ích nhóm trẻ hàng đầu. Thì cta thất bại, mỗi ngày!
 




Back
Top