KD Trồng/ thị trường rau sạch( cà chua/ ớt ngọt/ rau thơm/ hoa cúc) tại ThanhHoá

  • Thread starter trinhtoan1
  • Ngày gửi
Thân gửi các bác
Em hiện nay đang có 10.000m2 đất ven sông mã, em có biết và có kinh nghiệm trồng rau, hoa, xây dựng nhà kính, làm giống cây con/ em muốn bước vào làm ăn kinh doanh chủ đạo về giống, quả, hoa, rau: nhưng cứ lo ngay ngáy cái đầu ra!

Chạy đi khắp nơi, khắp chốn chợ đầu mối tiêu thụ, cảm thấy các thị trường quả không lo ế!( cà chua, ớt…chỉ sợ rớt giá!)

Chạy qua các công ty ký kết bao tiêu sản phẩm! thấy chúng nó đồng ý ký kết, nhưng mà giá hơi bèo! – mà cũng không chắc chắn là chúng bao tiêu 100%( nó không muốn mua là chúng nó viện đủ đường! để không mua! Thế cũng sợ!)

Nay các bác ai đã có kinh nghiệm làm ăn về mảng này tư vấn giúp em với nha! Thank các bác nhiều!
 


Đây là vấn đề hiện nay vẫn chưa có cách giải quyết ... nếu có cách giải quyết vấn đề này thì đi ngược lại quy luật cung cầu và tất cả nhà nông đều thành tỷ phú :6^:
 
Các bác ơi! nghe các bác nói em nản dần đều mất! như thế thì chả sụp đổ cả một nền nông nghiệp Việt Nam, em đi sang được một vài nước, thái lan, i srael, ...họ có một mô hình sản xuất và cung cấp lượng lớn cho các công ty, làm ăn rất chuyên nghiệp, thị trường ổn định. việt nam đang thiếu vấn đề kết nối này. đây là một sự kết nối giầu có đây!
 
chỉ riêng các hộ hay 1 số cơ sở - cty nhỏ đúng ra làm trung gian kết nối cũng ko ăn thua bác ạ! nhà nước ko đẩy mạnh phát triển nền nông nghiệp thì dân mình cứ thế nà sống :(
 
noi lo cua nong dan la duoc mua mat gia! sao ma da lat ho lam lai tieu thu am am nhu the nhi?
 
Last edited by a moderator:


Back
Top